top of page

అసెర్కా డి

రిటర్న్స్ & రీఫండ్ పాలసీ

Naturevox నుండి కొనుగోలు చేసిన ఆర్డర్‌ను నేను ఎలా తిరిగి ఇవ్వగలను?

Naturevox దాని కస్టమర్‌లకు సులభమైన రిటర్న్ పాలసీని అందజేస్తుంది, దీనిలో మీరు ఒక ఉత్పత్తిని డెలివరీ చేసిన 30 రోజుల వ్యవధిలో దాని రిటర్న్/ఎక్స్ఛేంజ్ అభ్యర్థనను పొందవచ్చు. మీరు లోపభూయిష్ట ఉత్పత్తిని స్వీకరించిన సందర్భంలో, డెలివరీ పొందిన తేదీ నుండి 30 రోజుల వ్యవధిలో పేర్కొన్న ఉత్పత్తి యొక్క రిటర్న్/ఎక్స్ఛేంజ్ అభ్యర్థనను పెంచమని మేము మిమ్మల్ని అభ్యర్థిస్తున్నాము. మేము పాక్షిక రిటర్న్‌లను కూడా అంగీకరిస్తాము, ఇందులో మీరు మీ ఆర్డర్‌లోని ఒకటి లేదా అన్ని ఉత్పత్తుల కోసం రిటర్న్ అభ్యర్థనను పెంచవచ్చు. ఉత్పత్తి యొక్క రిటర్న్/మార్పిడి అభ్యర్థనను పెంచడానికి అనుసరించాల్సిన దశలు క్రింది విధంగా ఉన్నాయి:

 

దశ 1: ఆర్డర్‌ను స్వీకరించిన తేదీ నుండి 30 రోజుల వ్యవధిలో ఇమెయిల్ ( care@naturevox.in ) ద్వారా మా కస్టమర్ సపోర్ట్ టీమ్‌ను సంప్రదించండి.

 

దశ 2: మీ ఆర్డర్ ID వివరాలను మరియు మీ ఆర్డర్‌ను తిరిగి ఇవ్వడానికి/భర్తీ చేయడానికి/వాపసు చేయడానికి మీ అభ్యర్థనను మాకు అందించండి. దయచేసి మా సూచన కోసం బ్యాచ్ నంబర్ మరియు ఇన్‌వాయిస్‌ను స్పష్టంగా చూపిస్తూ, ఉత్పత్తి యొక్క చిత్రాన్ని ఇమెయిల్ చేయండి.

 

దశ 3: మేము మీ అభ్యర్థనను స్వీకరించిన 4 - 7 పని దినాలలోపు ఉత్పత్తులను తీసుకుంటాము. మేము ఉత్పత్తులను తిరిగి స్వీకరించిన తర్వాత, ఉత్పత్తులను వాటి అసలు ప్యాకేజింగ్‌లో వాటి ముద్రలు, లేబుల్‌లు మరియు బార్‌కోడ్‌లు చెక్కుచెదరకుండా స్వీకరించినట్లయితే మాత్రమే మేము వాపసు లేదా భర్తీ ప్రక్రియను ప్రారంభిస్తాము.

ఏ పరిస్థితులలో ఉత్పత్తి యొక్క వాపసు అంగీకరించబడదు?

కింది షరతులలో ఉత్పత్తుల వాపసు అంగీకరించబడదు:

 

ధర ట్యాగ్‌లు, ఏదైనా ఉంటే ఒరిజినల్ ఔటర్ ప్యాకేజింగ్, ఫ్రీబీలు మరియు ఇతర యాక్సెసరీలు లేదా అసలు ప్యాకేజింగ్ పాడైపోయినట్లయితే, అసలు ప్యాకేజింగ్ లేకుండా ఉత్పత్తి తిరిగి వచ్చినప్పుడు.

 

ఉత్పత్తి యొక్క క్రమ సంఖ్య తారుమారు అయినప్పుడు.

 

ఉత్పత్తి యొక్క కూర్పు మారినప్పుడు.

 

డెలివరీని స్వీకరించిన తేదీ నుండి 30 పనిదినాల వ్యవధి తర్వాత అభ్యర్థన ప్రారంభించబడితే.

 

ఉత్పత్తి తిరిగి పొందాలని కోరినప్పుడు Naturevox అందించిన ఉచిత ఉత్పత్తి.

నా ఆర్డర్‌లో నేను పాడైపోయిన లేదా తప్పు ఉత్పత్తిని స్వీకరించినట్లయితే నేను ఎలా కొనసాగాలి?

నేచర్‌వోక్స్ ఉత్తమమైన పరిస్థితులలో అత్యుత్తమ నాణ్యత కలిగిన ఉత్పత్తులను సేకరించడానికి, నిల్వ చేయడానికి మరియు విక్రయించడానికి జాగ్రత్త తీసుకుంటుంది. మీరు ఆర్డర్ చేసిన ఉత్పత్తులు ఉత్తమమైన పరిస్థితుల్లో మీకు చేరేలా చూడడానికి మేము భారతదేశంలోని ప్రముఖ లాజిస్టిక్ ప్రొవైడర్‌లతో భాగస్వామ్యం కలిగి ఉన్నాము. మా సరుకులు మా గిడ్డంగిని విడిచిపెట్టే ముందు తీవ్రమైన నాణ్యత తనిఖీ ప్రక్రియల ద్వారా జరుగుతాయి. అయితే, షిప్‌మెంట్ లేదా రవాణా సమయంలో మీ ఉత్పత్తి పాడైపోయిన అరుదైన సందర్భంలో, మీరు రీప్లేస్‌మెంట్ లేదా రిటర్న్ మరియు రీఫండ్ కోసం అభ్యర్థించవచ్చు.

మీరు పాడైపోయిన స్థితిలో వస్తువును స్వీకరించినట్లయితే లేదా తప్పు ఉత్పత్తిని పంపినట్లయితే, మీ ఆర్డర్ డెలివరీని స్వీకరించిన తేదీ నుండి 5 రోజుల వ్యవధిలో మీ వాపసు/వాపసును ప్రారంభించడానికి మీరు కొన్ని సాధారణ దశలను అనుసరించవచ్చు. దశలు క్రింది విధంగా ఉన్నాయి:

 

దశ 1: మీ ఆర్డర్ డెలివరీని స్వీకరించిన 5 రోజులలోపు ఇమెయిల్ ( info@naturevox.in ) ద్వారా మా కస్టమర్ సపోర్ట్ టీమ్‌ను సంప్రదించండి.

 

దశ 2: మీ ఆర్డర్ ID వివరాలను మరియు మీ ఆర్డర్‌ను తిరిగి ఇవ్వడానికి/భర్తీ చేయడానికి/వాపసు చేయడానికి మీ అభ్యర్థనను మాకు అందించండి. దయచేసి మా సూచన కోసం చిత్రాలను లేదా ఉత్పత్తి యొక్క వీడియో మరియు ఇన్‌వాయిస్‌ను ఇమెయిల్ చేయండి. ఇమెయిల్‌లో భాగస్వామ్యం చేయబడిన చిత్రాలు/వీడియోలో, ఉత్పత్తి యొక్క బ్యాచ్ వివరాలు స్పష్టంగా కనిపించాలి, లేకుంటే మేము మీ అభ్యర్థనను ప్రాసెస్ చేయలేము.

 

దయచేసి గమనించండి:

  • ఉత్పత్తి లీక్ అవుతుందని మీరు క్లెయిమ్ చేస్తే లేదా డెలివరీ ప్రక్రియలో ఉత్పత్తి పాడైపోయినట్లయితే, దయచేసి లీకేజ్/డ్యామేజ్‌ను రికార్డ్ చేసే చిత్రాలను లేదా వీడియోను మాకు పంపండి, దయచేసి స్పష్టమైన చిత్రాలతో పాటు లీకేజ్/పాడైన ఉత్పత్తికి సంబంధించిన స్పష్టమైన చిత్రాలు లేదా వీడియోను మాకు అందించండి. లేదా లోపలి మరియు బయటి ప్యాకేజింగ్‌పై చిందటం (ఏదైనా ఉంటే) యొక్క వీడియో.

  • ఒకవేళ ఉత్పత్తి యొక్క సీల్ తారుమారు చేయబడిందని మీ దావా ఉన్నట్లయితే, దయచేసి ఉత్పత్తి యొక్క ముద్ర తారుమారు చేయబడిందని చూపడానికి చిత్రాలను మాకు అందించండి.

  • మీరు ఎన్నడూ ఆర్డర్ చేయని తప్పుడు ఉత్పత్తిని స్వీకరించినట్లయితే, దయచేసి ఉత్పత్తి యొక్క బ్యాచ్ వివరాలతో పాటు పంపిణీ చేయబడిన తప్పు ఉత్పత్తి యొక్క స్పష్టమైన చిత్రాలను మాకు అందించండి.

 

దశ 3: మేము మీ అభ్యర్థనను స్వీకరించిన 4 - 7 రోజులలోపు ఉత్పత్తులను తీసుకుంటాము. ఉత్పత్తులు వాటి అసలు ప్యాకేజింగ్‌లో వాటి సీల్స్, లేబుల్‌లు మరియు బార్‌కోడ్‌లు చెక్కుచెదరకుండా మాకు అందితేనే మేము రీఫండ్ లేదా రీప్లేస్‌మెంట్ ప్రక్రియను ప్రారంభిస్తాము.

అన్ని వివరాలను స్వీకరించిన తర్వాత, మీ ఫిర్యాదు/ప్రశ్న/సమస్యపై తిరిగి రావడానికి మా కస్టమర్ సేవల బృందానికి 3 - 5 రోజులు పడుతుంది. మీ ఫిర్యాదు కోసం ఒక మార్పిడి ఆమోదించబడినట్లయితే, ఆథరైజేషన్ నంబర్‌తో మీకు తెలియజేయబడుతుంది మరియు మేము ఉత్పత్తి యొక్క రివర్స్ పికప్‌ను ఏర్పాటు చేస్తాము. ఉత్పత్తి వాపసు విషయంలో, మీ అభ్యర్థన ఆమోదించబడిన తర్వాత, వాపసు 5 - 7 రోజులలోపు మీ ఖాతాలో ప్రతిబింబిస్తుంది మరియు దానిని నిర్ధారిస్తూ మీకు ఇమెయిల్ పంపబడుతుంది.

దయచేసి ఇది భర్తీకి సంబంధించిన కేసు అయితే, అది స్టాక్ లభ్యతకు లోబడి ఉంటుందని గుర్తుంచుకోండి. ఒకవేళ భర్తీ అందుబాటులో లేకుంటే, మేము మీకు పూర్తి మొత్తాన్ని తిరిగి చెల్లిస్తాము.

నేను అందించిన ఉత్పత్తిని తిరిగి ఇచ్చినప్పుడు నేను ఉచిత బహుమతిని తిరిగి ఇవ్వాలా?

అవును, ఉచిత బహుమతి ఐటెమ్ ఆర్డర్‌లో భాగంగా చేర్చబడింది మరియు వాస్తవానికి డెలివరీ చేయబడిన ఉత్పత్తితో పాటు తిరిగి ఇవ్వాలి. దయచేసి ఉచిత బహుమతిని దాని అసలు ప్యాకేజింగ్ మరియు దాని సీల్‌లు, లేబుల్‌లు మరియు బార్‌కోడ్‌లు చెక్కుచెదరకుండా తిరిగి ఇవ్వాల్సి ఉంటుందని గమనించండి.

నేను నా ఆర్డర్‌లో కొంత భాగాన్ని తిరిగి ఇవ్వవచ్చా?

అవును, మీరు బహుళ ఉత్పత్తులను ఆర్డర్ చేసినట్లయితే, వాపసు సృష్టించబడుతుంది. మీరు ఏదైనా వ్యక్తిగత ఉత్పత్తి కోసం రిటర్న్/ రీప్లేస్‌మెంట్/ రీఫండ్‌ని ప్రారంభించవచ్చు. ఏదేమైనప్పటికీ, ఏదైనా ఉత్పత్తిని వాపసు చేస్తే దాని ఒరిజినల్ ప్యాకేజింగ్, సీల్స్ & లేబుల్స్ చెక్కుచెదరకుండా అలాగే దానితో పాటు వచ్చిన ఏదైనా కాంప్లిమెంటరీ బహుమతి లేదా ఉత్పత్తిని తిరిగి ఇవ్వాలి.

తిరిగి వచ్చిన ఆర్డర్‌ల కోసం నేను ఎలా రీఫండ్ పొందగలను మరియు ఈ ప్రక్రియ ఎంత సమయం పడుతుంది?

రిటర్న్/ రీప్లేస్‌మెంట్/ రీఫండ్ విషయంలో, మా వేర్‌హౌస్‌లో ప్రోడక్ట్‌లు స్వీకరించబడిన మరియు ధృవీకరించబడిన తేదీ నుండి 5 - 7 పని దినాలలో మేము వాపసును ప్రాసెస్ చేస్తాము.

క్రెడిట్/డెబిట్ కార్డ్‌లు లేదా నెట్ బ్యాంకింగ్ ద్వారా చేసిన చెల్లింపుల కోసం, మేము ఉత్పత్తులను తిరిగి స్వీకరించిన తేదీ నుండి 5 - 7 రోజులలోపు చెల్లింపు చేసిన అదే ఖాతాకు రీఫండ్ ప్రాసెస్ చేయబడుతుంది. మీ ఖాతాలో మొత్తం కనిపించడానికి అదనంగా 2-3 రోజులు పట్టవచ్చు.

క్యాష్ ఆన్ డెలివరీ లావాదేవీల కోసం, మీరు షేర్ చేసిన బిల్లింగ్ వివరాలతో రీఫండ్ మొత్తానికి వ్యతిరేకంగా మేము బ్యాంక్ బదిలీని ప్రారంభిస్తాము. మేము ఉత్పత్తులను తిరిగి స్వీకరించిన తేదీ నుండి అలాగే మీ బ్యాంక్ వివరాలను ఇమెయిల్‌లో స్వీకరించిన తేదీ నుండి 5 - 7 రోజులలోపు ఈ ప్రక్రియ పూర్తవుతుంది. మీ ఖాతాలో మొత్తం కనిపించడానికి అదనంగా 2-3 రోజులు పట్టవచ్చు.

అదనంగా, మేము Naturevox కూపన్‌ల ద్వారా వాపసు యొక్క అవాంతరాలు లేని ఎంపికను కూడా అందిస్తాము, వీటిని మీరు మీ భవిష్యత్ కొనుగోళ్ల కోసం ఉపయోగించవచ్చు.

వాపసు విధానం

కింది సందర్భాలలో మాత్రమే వాపసు సాధ్యమవుతుంది:

  • షిప్పింగ్ చేయడానికి ముందు ఆర్డర్ రద్దు; మరియు

  • సందర్భాలు:

    • డెలివరీని సేకరించడానికి కస్టమర్ నిరాకరించారు;

    • మేము నిర్దేశించిన డెలివరీ ప్రయత్నాల సమయంలో కస్టమర్ అందుబాటులో లేరు
      లాజిస్టిక్స్ భాగస్వామి; మరియు

    • డెలివరీ చిరునామా తప్పు/ చేరుకోలేకపోయింది.

దృష్టాంతం (బి), మా లాజిస్టిక్ ప్రొవైడర్ నుండి ఉత్పత్తిని స్వీకరించిన తర్వాత మేము వాపసును ప్రాసెస్ చేస్తాము.

ఆర్డర్ చేసేటప్పుడు మీరు ఉపయోగించే చెల్లింపు విధానం ఆధారంగా అన్ని రీఫండ్‌లు ప్రాసెస్ చేయబడతాయి. క్రెడిట్/డెబిట్ కార్డ్ ద్వారా చెల్లించిన ఆర్డర్‌లు లాజిస్టిక్స్ ప్రొవైడర్ నుండి మీ ఉత్పత్తులను తిరిగి స్వీకరించిన తేదీ నుండి 8-9 రోజులలోపు క్రెడిట్ కార్డ్ ద్వారా క్రెడిట్/డెబిట్ కార్డ్‌కి రీఫండ్ చేయబడుతుంది మరియు వాపసు తదుపరి స్టేట్‌మెంట్‌లో ప్రతిబింబిస్తుంది. నెట్ బ్యాంకింగ్ ఖాతాల ద్వారా చేసిన ఆర్డర్‌లు లాజిస్టిక్స్ ప్రొవైడర్ నుండి మీ ఉత్పత్తులను తిరిగి స్వీకరించిన తేదీ నుండి 8-9 రోజులలోపు అదే బ్యాంక్ ఖాతాకు తిరిగి క్రెడిట్ చేయబడతాయి.

రద్దు, వాపసు మరియు వాపసు విధానంలో మార్పుల నోటిఫికేషన్

మేము మా రద్దు, రిటర్న్స్ మరియు రీఫండ్ పాలసీని తాజాగా మరియు ఖచ్చితమైనదిగా నిర్ధారించుకోవడానికి సమీక్షలో ఉంచుతాము. భవిష్యత్తులో ఈ పాలసీకి మనం చేసే ఏవైనా మార్పులు ఈ పేజీలో పోస్ట్ చేయబడతాయి. మీకు ఎలాంటి ముందస్తు సమాచారం లేకుండా ఏ సమయంలోనైనా ఈ విధానాన్ని మార్చడానికి లేదా నవీకరించడానికి మాకు హక్కు ఉంది. ఇటువంటి మార్పులు మా వెబ్‌సైట్‌లో పోస్ట్ చేసిన వెంటనే అమలులోకి వస్తాయి. మార్పులు ఏవైనా ఉంటే వాటి గురించి ఎప్పటికప్పుడు తెలుసుకునేందుకు మీరు పాలసీని క్రమం తప్పకుండా సమీక్షించవలసి ఉంటుంది.

సంప్రదింపు సమాచారం

మా కస్టమర్ సపోర్ట్ సర్వీస్ నాణ్యతతో మీరు సంతృప్తి చెందని అరుదైన సందర్భంలో, మేము మీకు ఇమెయిల్ పంపడానికి మిమ్మల్ని స్వాగతిస్తున్నాము  care@naturevox.in _cc781905-5cde-3194-bb3bsocf to సమస్యను పరిశీలించి, సందర్భానుసారంగా పరిష్కరించేందుకు మమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.

bottom of page