அசெர்கா டி
ஷிப்பிங் மற்றும் டெலிவரி கொள்கை
Naturevox, எங்கள் லாஜிஸ்டிக் சேவைகளுக்காக புகழ்பெற்ற லாஜிஸ்டிக் கூட்டாளர்களுடன் கூட்டு சேர்ந்துள்ளது, எங்கள் தயாரிப்புகள் அனைத்தும் எந்த சேதமும் இல்லாமல் சிறந்த சூழ்நிலையில் உங்களை சென்றடைவதை உறுதிசெய்கிறது. நம்பகமான விற்பனையாளர்களிடமிருந்து பெறப்பட்ட சிறந்த தரம் வாய்ந்த பேக்கேஜிங் பொருட்களை நாங்கள் பயன்படுத்துகிறோம், மேலும் எங்கள் தயாரிப்புகளை அனுப்புவதற்கும் விநியோகிப்பதற்கும் அவற்றைப் பயன்படுத்துவதற்கு முன்பு பேக்கேஜிங் தகுதியை முழுமையாகச் சோதிப்பதை உறுதிசெய்கிறோம்.
விநியோக செயல்முறை எவ்வாறு செயல்படுகிறது?
நீங்கள் எங்களிடம் வழங்கிய ஆர்டரை எங்கள் சிஸ்டம் செயல்படுத்தியதும், உங்கள் தயாரிப்புகள் சரியான நிலையில் உள்ளதா என்பதை உறுதிப்படுத்த முழுமையாக ஆய்வு செய்யப்படும். தயாரிப்புகள் முழுமையான ஆய்வுக்கு உட்படுத்தப்பட்டு, இறுதிச் சுற்றில் தரச் சரிபார்ப்பைத் தாண்டிய பிறகு, உங்கள் தயாரிப்புகளை எங்கள் நம்பகமான லாஜிஸ்டிக் கூட்டாளரிடம் பேக் செய்து ஒப்படைப்போம்.
எங்களின் லாஜிஸ்டிக் பார்ட்னர் விரைவில் தயாரிப்புகளை உங்களுக்கு வழங்குவார். ஷிப்பிங் முகவரியிலோ அல்லது நீங்கள் வழங்கிய பொருத்தமான நேரத்திலோ எங்களின் லாஜிஸ்டிக் பார்ட்னர் உங்களைத் தொடர்பு கொள்ள முடியாவிட்டால், அதைத் தீர்க்க எங்கள் லாஜிஸ்டிக் பார்ட்னர் உங்களைத் தொடர்புகொள்வார்.
நீங்கள் ஆர்டர் செய்த அனைத்து தயாரிப்புகளும் (நீங்கள் ஆர்டர் செய்த தயாரிப்புடன் தொகுக்கப்பட்ட இலவச பரிசுகள் உட்பட) உங்கள் ஆர்டரை வைக்கும் போது நீங்கள் வழங்கிய ஷிப்பிங் முகவரியில் விலைப்பட்டியலுடன் உங்களுக்கு அனுப்பப்படும் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும். உங்கள் ஆர்டரில் உள்ள அனைத்து தயாரிப்புகளையும் ஒன்றாக அனுப்ப நாங்கள் முயற்சி செய்கிறோம், இது எப்போதும் சாத்தியமாகாது.
தயாரிப்புகள் எவ்வாறு தொகுக்கப்படுகின்றன?
ஒவ்வொரு தனிப்பட்ட தயாரிப்பும் குமிழி மடக்குடன் தொகுக்கப்பட்டுள்ளது.. பின்னர் நாங்கள் எங்கள் தயாரிப்புகளை அட்டைப் பெட்டிகளில் தொகுக்கிறோம். பேக்கேஜிங் செய்த பிறகு, நீங்கள் வழங்கிய ஷிப்பிங் முகவரியில் டெலிவரியை முடிப்பதற்காக தயாரிப்புகள் எங்கள் லாஜிஸ்டிக் பார்ட்னர்களிடம் ஒப்படைக்கப்படும். உங்களுக்குப் போக்குவரத்தில் இருக்கும்போது தயாரிப்புக்கு ஏற்படும் சேதங்களுக்கு Naturevox பொறுப்பேற்காது.
Natuevox தங்கள் தயாரிப்புகளை அனுப்பும் இடங்களின் வரம்பு என்ன?
நேச்சர்வாக்ஸ் இந்தியா முழுவதும் கிட்டத்தட்ட அனைத்து பின் குறியீடுகளுக்கும் அனுப்புகிறது. எங்கள் தளவாடக் கூட்டாளர்களைப் பொறுத்து பின்-குறியீடு சேவையின் பட்டியல் அவ்வப்போது மாறக்கூடும். எங்கள் இணையதளத்தில் பட்டியலிடப்பட்டுள்ள எங்கள் தயாரிப்புப் பக்கங்களில் ஏதேனும் உங்கள் பின்-குறியீட்டைத் தட்டச்சு செய்வதன் மூலம் அல்லது செக்அவுட் பக்கத்தில் உங்கள் ஷிப்பிங் விவரங்களை உள்ளிடுவதன் மூலம் உங்கள் ஷிப்பிங் முகவரிக்கு நாங்கள் டெலிவரி செய்கிறோம் என்பதை நீங்கள் சரிபார்க்கலாம்.
எனது ஆர்டரைக் கண்காணிப்பது சாத்தியமா?
உங்கள் ஆர்டரை எங்களிடம் வைத்தவுடன், உங்கள் ஆர்டர் எங்கள் சம்பந்தப்பட்ட கிடங்கில் இருந்து செயலாக்கப்படும். எங்கள் கிடங்கிலிருந்து உங்கள் ஆர்டர் அனுப்பப்பட்டதும், உங்கள் ஆர்டரை எங்களிடம் வைக்கும் போது நீங்கள் வழங்கிய மின்னஞ்சல் முகவரியில், கண்காணிப்பு எண் மற்றும் உங்கள் ஆர்டரைச் செயல்படுத்தும் கூரியர் நிறுவனத்தின் விவரங்கள் அடங்கிய உறுதிப்படுத்தல் மின்னஞ்சலைப் பெறுவீர்கள். .
எங்கள் கிடங்கில் இருந்து உங்கள் ஆர்டர் அனுப்பப்பட்ட பிறகு உங்கள் பேக்கேஜின் நிலையை நீங்கள் கண்காணிக்கலாம்.
எனது ஆர்டர் எனக்கு வர எவ்வளவு நேரம் ஆகும்?
உங்கள் ஆர்டரை வைக்கும் நேரத்தில், உங்கள் ஷிப்பிங் முகவரியைப் பொறுத்து, மதிப்பிடப்பட்ட டெலிவரி நேரம் உங்களுடன் பகிரப்படும். எங்கள் இணையதளத்தில் நாங்கள் விற்கும் அனைத்து தயாரிப்புகளின் சரக்குகளையும் நாங்கள் பராமரிப்பதால், நீங்கள் எங்களிடம் ஆர்டர் செய்த 2-4 நாட்களுக்குள் தயாரிப்பு அனுப்பப்படும் என்பதை நீங்கள் உறுதியாக நம்பலாம். எங்களிடம் ஆர்டர் செய்த 10 நாட்களுக்குள், உங்கள் ஆர்டரை வைக்கும் போது குறிப்பிடப்பட்ட ஷிப்பிங் முகவரிக்கு உங்கள் தயாரிப்பை டெலிவரி செய்ய நாங்கள் விரும்புகிறோம், ஆனால் சில நேரங்களில் எதிர்பாராத சூழ்நிலைகள் மற்றும் தாமதங்கள் காரணமாக, டெலிவரிக்கு சிறிது நேரம் ஆகலாம். உங்களது ஆர்டரை கூடிய விரைவில் பெறுவதை உறுதிசெய்ய Naturevox சிறந்த முறையில் முயற்சிக்கும் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும், ஆனால் எங்கள் லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர் டெலிவரி செய்வதில் ஏற்படும் தாமதத்திற்கு Naturevox பொறுப்பாகாது.
குறிப்பு: கோவிட்-19 காரணமாக, உங்கள் தயாரிப்புகளின் டெலிவரி தாமதமாகலாம். தற்போதைக்கு, டெலிவரி காலக்கெடுவை நாங்கள் செய்ய முடியாது. சிறிது தாமதம் ஏற்பட்டால் எங்களுடன் பொறுத்துக்கொள்ளுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம். பாதுகாப்பு நெறிமுறைகளின்படி, தற்போது இந்தியாவிற்குள் அனுப்புவதற்கான ஆன்லைன் ஆர்டர்களை நாங்கள் ஏற்றுக்கொள்கிறோம், சூழ்நிலையின் மாறும் தன்மை காரணமாக, உத்தரவாதமளித்தால் எந்த நேரத்திலும் டெலிவரிகளை இடைநிறுத்தும் எங்கள் உரிமையை நாங்கள் வைத்திருக்கிறோம்.
எனது ஆர்டர் நாளின் எந்த நேரத்தில் டெலிவரி செய்யப்படும்?
எங்களிடம் உங்கள் ஆர்டரை வைக்கும் போது நீங்கள் வழங்கிய ஷிப்பிங் முகவரியில் தயாரிப்பை டெலிவரி செய்வதற்கு முன், எங்கள் லாஜிஸ்டிக் பார்ட்னர் உங்களுக்கு அழைப்பதை உறுதி செய்வார். குறிப்பிடப்பட்ட ஷிப்பிங் முகவரியில் தயாரிப்புகளை வழங்க முயற்சித்து 3 (மூன்று) தோல்வியுற்ற முயற்சிகளுக்குப் பிறகு, வழக்கமாக அழைப்புகளைப் பெறுவதற்கு நீங்கள் தயாராக உள்ளீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள், தயாரிப்பு எங்கள் கிடங்கிற்குத் திருப்பித் தரப்படும்.
எனது ஆர்டருக்கு என்ன ஷிப்பிங் கட்டணங்கள் பொருந்தும்?
ஆர்டர் செய்யப்பட்ட தயாரிப்பு, பேக்கேஜிங் அளவு மற்றும் பிற பரிசீலனைகளின் அடிப்படையில் ஷிப்பிங் மற்றும் கையாளுதல் கட்டணங்கள் மாறுபடலாம். இணையதளத்தில் எங்களிடம் ஆர்டர் செய்யும் போது இந்தத் தொகை உங்களின் மொத்த பில்லில் வசூலிக்கப்படும். செக் அவுட் செய்யும் போது ஷிப்பிங் மற்றும் கையாளுதல் கட்டணங்கள் கொடுக்கப்பட்டு, ஆர்டரைச் செலுத்தும் முன் உங்களுக்குத் தெரிவிக்கப்படும்.
ஆர்டர் செய்யும் போது காட்டப்படும் இன்வாய்ஸ் தொகைக்கு கூடுதலாக Naturevox எந்த தனி ஷிப்பிங் கட்டணத்தையும் வசூலிக்காது என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.
விநியோக தகவல்
உங்கள் தயாரிப்புகளை டெலிவரி செய்ய முயற்சிக்கும் போது முகவரியில் யாரும் இல்லை என்றால், எங்கள் லாஜிஸ்டிக் பார்ட்னர் 2 (இரண்டு) டெலிவரி முயற்சிகளை மேற்கொண்டு செய்வார். டெலிவரி தேதியை மாற்றியமைக்க எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவைகளை நீங்கள் தொடர்பு கொள்ளலாம் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும், மேலும் உங்கள் கோரிக்கையை எங்களால் முடிந்தவரை நிறைவேற்ற முயற்சிப்போம். மேற்கூறிய 3 டெலிவரி முயற்சிகள் தோல்வியுற்றால், எங்கள் லாஜிஸ்டிக் பார்ட்னர் உங்கள் பேக்கேஜை எங்களிடம் திருப்பித் தருவார்.
ஷிப்பிங் மற்றும் டெலிவரி கொள்கையில் மாற்றங்கள் குறித்த அறிவிப்பு
எங்கள் ஷிப்பிங் மற்றும் டெலிவரி கொள்கை புதுப்பித்ததாகவும் துல்லியமாகவும் இருப்பதை உறுதிசெய்ய மதிப்பாய்வில் வைத்திருக்கிறோம். எதிர்காலத்தில் இந்தக் கொள்கையில் நாம் செய்யும் மாற்றங்கள் இந்தப் பக்கத்தில் வெளியிடப்படும். உங்களுக்கு எந்தவித முன்னறிவிப்பும் இல்லாமல் எந்த நேரத்திலும் இந்தக் கொள்கையை மாற்ற அல்லது புதுப்பிக்க எங்களுக்கு உரிமை உள்ளது. இத்தகைய மாற்றங்கள் எங்கள் இணையதளத்தில் இடுகையிட்டவுடன் உடனடியாக நடைமுறைக்கு வரும். மாற்றங்கள் ஏதேனும் இருந்தால், அவற்றைத் தெரிந்துகொள்ள, கொள்கையை நீங்கள் தொடர்ந்து மதிப்பாய்வு செய்ய வேண்டும்.
தொடர்பு தகவல்
உங்களுக்கு வழங்கப்பட்ட தயாரிப்பின் தரம் அல்லது டெலிவரி அனுபவத்தில் நீங்கள் திருப்தி அடையவில்லை என்றால், care@naturevox.in _cc781905-5cde-3194 க்கு மின்னஞ்சல் அனுப்ப உங்களை வரவேற்கிறோம். -bb3b-136bad5cf58d_எனவே, சிக்கலைப் பார்க்கவும், ஒவ்வொரு வழக்கின் அடிப்படையில் அதைத் தீர்க்கவும் அனுமதிக்கிறது.
**Naturevox லோகோ மற்றும் பிராண்ட் Intramed Healthcare Private Limitedக்கு சொந்தமானது. Naturevox இன் பயன்பாடு பிராண்ட் உரிமையாளருடன் இணைந்து உள்ளது அதாவது Intramed Healthcare Private Limited அதன் பதிவு செய்யப்பட்ட அலுவலகம் காலா எண் 425, கட்டிட எண் 1B, TTC MIDC Gen - 2/1/C (பகுதி) எடிசன் டர்பே மும்பை, மும்பை நகரம், மகாராஷ்டிரா 400705, இந்தியா.