top of page

அசெர்கா டி

ரிட்டர்ன்ஸ் & ரீஃபண்ட் கொள்கை

Naturevox இலிருந்து வாங்கிய ஆர்டரை எவ்வாறு திருப்பித் தருவது?

நேச்சர்வாக்ஸ் தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு எளிதான ரிட்டர்ன் பாலிசியை வழங்குகிறது, இதில் ஒரு தயாரிப்பின் டெலிவரி கிடைத்த 30 நாட்களுக்குள் திரும்ப/பரிமாற்ற கோரிக்கையை நீங்கள் பெறலாம். நீங்கள் ஒரு குறைபாடுள்ள தயாரிப்பைப் பெற்றிருந்தால், அது டெலிவரி செய்யப்பட்ட நாளிலிருந்து 30 நாட்களுக்குள் குறிப்பிட்ட தயாரிப்புக்கான திரும்பப் பெறுதல்/பரிமாற்றக் கோரிக்கையை எழுப்புமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம். உங்கள் ஆர்டரில் உள்ள ஒன்று அல்லது அனைத்து தயாரிப்புகளுக்கும் திரும்பக் கோரிக்கையை நீங்கள் எழுப்பக்கூடிய பகுதியளவு வருமானத்தையும் நாங்கள் ஏற்றுக்கொள்கிறோம். ஒரு பொருளின் திரும்பப் பெறுதல்/பரிமாற்ற கோரிக்கையை உயர்த்துவதற்கு பின்பற்ற வேண்டிய படிகள் பின்வருமாறு:

 

படி 1: ஆர்டரைப் பெற்ற நாளிலிருந்து 30 நாட்களுக்குள் எங்கள் வாடிக்கையாளர் ஆதரவுக் குழுவை மின்னஞ்சல் ( care@naturevox.in ) மூலம் தொடர்பு கொள்ளவும்.

 

படி 2: உங்களின் ஆர்டர் ஐடி விவரங்கள் மற்றும் உங்கள் ஆர்டரைத் திரும்பப் பெற/மாற்று/திரும்பப் பெறுவதற்கான உங்கள் கோரிக்கையை எங்களுக்கு வழங்கவும். தயாரிப்பின் படத்தை தயவுசெய்து மின்னஞ்சல் செய்யவும், தொகுதி எண் மற்றும் எங்கள் குறிப்புக்கான விலைப்பட்டியல் ஆகியவற்றை தெளிவாகக் காட்டுகிறது.

 

படி 3: உங்கள் கோரிக்கையைப் பெற்ற 4 - 7 வணிக நாட்களுக்குள் நாங்கள் தயாரிப்புகளை எடுப்போம். நாங்கள் தயாரிப்புகளை திரும்பப் பெற்றவுடன், தயாரிப்புகள் அவற்றின் அசல் பேக்கேஜிங்கில் அவற்றின் முத்திரைகள், லேபிள்கள் மற்றும் பார்கோடுகளுடன் அப்படியே எங்களால் பெறப்பட்டால் மட்டுமே பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் அல்லது மாற்றுதல் செயல்முறையைத் தொடங்குவோம்.

எந்த நிபந்தனைகளின் கீழ் ஒரு பொருளை திரும்பப் பெறுவது ஏற்றுக்கொள்ளப்படாது?

பின்வரும் நிபந்தனைகளின் கீழ் தயாரிப்புகளின் வருமானம் ஏற்றுக்கொள்ளப்படாது:

 

விலைக் குறிச்சொற்கள், அசல் வெளிப்புற பேக்கேஜிங் ஏதேனும் இருந்தால், இலவசங்கள் மற்றும் பிற பாகங்கள் அல்லது அசல் பேக்கேஜிங் சேதமடைந்திருந்தால், அசல் பேக்கேஜிங் இல்லாமல் ஒரு தயாரிப்பு திரும்பப் பெறப்படும் போது.

 

தயாரிப்பின் வரிசை எண் சிதைக்கப்படும் போது.

 

தயாரிப்பு கலவை மாற்றப்படும் போது.

 

டெலிவரி பெறப்பட்ட நாளிலிருந்து 30 வணிக நாட்களுக்குப் பிறகு கோரிக்கை தொடங்கப்பட்டால்.

 

திரும்பப் பெற விரும்பும் தயாரிப்பு நேச்சர்வாக்ஸ் வழங்கும் இலவச தயாரிப்பு ஆகும்.

எனது ஆர்டரில் சேதமடைந்த அல்லது தவறான தயாரிப்பைப் பெற்றிருந்தால் நான் எவ்வாறு தொடர வேண்டும்?

நேச்சர்வாக்ஸ் சிறந்த தரத்தில், சிறந்த சூழ்நிலையில் பொருட்களை வாங்கவும், சேமித்து விற்கவும் கவனித்துக்கொள்கிறது. நீங்கள் ஆர்டர் செய்த தயாரிப்புகள் சிறந்த சூழ்நிலையில் உங்களைச் சென்றடைவதை உறுதிசெய்ய, இந்தியாவில் உள்ள முன்னணி லாஜிஸ்டிக் வழங்குநர்களுடன் நாங்கள் கூட்டு சேர்ந்துள்ளோம். எங்கள் சரக்குகள் எங்கள் கிடங்கை விட்டு வெளியேறும் முன் தீவிரமான தர சோதனை செயல்முறைகள் மூலம் செல்கின்றன. இருப்பினும், ஷிப்மென்ட் அல்லது டிரான்ஸிட்டின் போது உங்கள் தயாரிப்பு சேதமடைந்தால், அதை மாற்றுவதற்கு அல்லது திரும்பப் பெறுவதற்கும் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கும் நீங்கள் கோரலாம்.

நீங்கள் சேதமடைந்த நிலையில் ஒரு பொருளைப் பெற்றிருந்தால் அல்லது தவறான தயாரிப்பை அனுப்பியிருந்தால், உங்கள் ஆர்டரைப் பெற்ற நாளிலிருந்து 5 நாட்களுக்குள் உங்கள் திரும்பப்பெறுதல்/பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கு சில எளிய வழிமுறைகளைப் பின்பற்றலாம். படிகள் பின்வருமாறு:

 

படி 1: உங்கள் ஆர்டரைப் பெற்ற 5 நாட்களுக்குள் எங்கள் வாடிக்கையாளர் ஆதரவுக் குழுவை மின்னஞ்சல் ( info@naturevox.in ) மூலம் தொடர்பு கொள்ளவும்.

 

படி 2: உங்களின் ஆர்டர் ஐடி விவரங்கள் மற்றும் உங்கள் ஆர்டரைத் திரும்பப் பெற/மாற்று/திரும்பப் பெறுவதற்கான உங்கள் கோரிக்கையை எங்களுக்கு வழங்கவும். எங்கள் குறிப்புக்கான தயாரிப்பு மற்றும் விலைப்பட்டியல் பற்றிய படங்கள் அல்லது வீடியோவை தயவுசெய்து மின்னஞ்சல் செய்யவும். மின்னஞ்சலில் பகிரப்பட்ட படங்கள்/வீடியோவில், தயாரிப்பின் தொகுதி விவரங்கள் தெளிவாகக் காணப்பட வேண்டும், இல்லையெனில் உங்கள் கோரிக்கையைச் செயல்படுத்த முடியாது.

 

தயவுசெய்து குறி அதை:

  • தயாரிப்பு கசிவதாக நீங்கள் கூறினால் அல்லது டெலிவரி செயல்பாட்டின் போது தயாரிப்பு சேதமடைந்தால், கசிவு/சேதத்தை பதிவு செய்யும் படங்கள் அல்லது வீடியோவை எங்களுக்கு அனுப்பவும், கசிவு/சேதமடைந்த தயாரிப்பு பற்றிய தெளிவான படங்கள் அல்லது வீடியோவை தெளிவான படங்களுடன் எங்களுக்கு வழங்கவும். அல்லது உள் மற்றும் வெளிப்புற பேக்கேஜிங்கில் கசிவு (ஏதேனும் இருந்தால்) வீடியோ.

  • தயாரிப்பின் முத்திரை சேதப்படுத்தப்பட்டதாக உங்கள் உரிமைகோரல் இருந்தால், தயாரிப்பின் முத்திரை சேதப்படுத்தப்பட்டிருப்பதைக் காட்ட படங்களை எங்களுக்கு வழங்கவும்.

  • நீங்கள் ஒருபோதும் ஆர்டர் செய்யப்படாத தவறான தயாரிப்பைப் பெற்றிருந்தால், தயாரிப்பின் தொகுதி விவரங்களுடன் வழங்கப்பட்ட தவறான தயாரிப்பின் தெளிவான படங்களை எங்களுக்கு வழங்கவும்.

 

படி 3: உங்கள் கோரிக்கையைப் பெற்ற 4 - 7 நாட்களுக்குள் நாங்கள் தயாரிப்புகளை எடுப்போம். தயாரிப்புகள் அவற்றின் அசல் பேக்கேஜிங்கில் அவற்றின் முத்திரைகள், லேபிள்கள் மற்றும் பார்கோடுகளுடன் அப்படியே எங்களால் பெறப்பட்டால் மட்டுமே பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் அல்லது மாற்றுதல் செயல்முறையைத் தொடங்குவோம்.

அனைத்து விவரங்களும் கிடைத்ததும், உங்கள் புகார்/கேள்வி/பிரச்சினையைத் திரும்பப் பெற எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவைக் குழுவுக்கு 3 - 5 நாட்கள் ஆகும். உங்கள் புகாருக்கு ஒரு பரிமாற்றம் அங்கீகரிக்கப்பட்டால், அங்கீகார எண்ணுடன் அதைப் பற்றி உங்களுக்குத் தெரிவிக்கப்படும், மேலும் தயாரிப்பின் தலைகீழ் பிக்கப்பை நாங்கள் ஏற்பாடு செய்வோம். ஒரு தயாரிப்பு பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் விஷயத்தில், உங்கள் கோரிக்கை அங்கீகரிக்கப்பட்டதும், பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவது 5 - 7 நாட்களுக்குள் உங்கள் கணக்கில் பிரதிபலிக்கும், அதை உறுதிப்படுத்தும் மின்னஞ்சல் உங்களுக்கு அனுப்பப்படும்.

இது மாற்றாக இருந்தால், அது இருப்பின் இருப்புக்கு உட்பட்டது என்பதை நினைவில் கொள்ளவும். மாற்றீடு கிடைக்காத பட்சத்தில், முழுத் தொகையையும் திருப்பித் தருவோம்.

இலவசப் பரிசில் வந்த பொருளை நான் திருப்பித் தர வேண்டுமா?

ஆம், இலவச கிஃப்ட் உருப்படி ஆர்டரின் ஒரு பகுதியாக சேர்க்கப்பட்டுள்ளது மற்றும் முதலில் டெலிவரி செய்யப்பட்ட தயாரிப்புடன் திருப்பித் தரப்பட வேண்டும். இலவச பரிசை அதன் அசல் பேக்கேஜிங் மற்றும் அதன் முத்திரைகள், லேபிள்கள் மற்றும் பார்கோடுகளை அப்படியே திருப்பித் தர வேண்டும் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.

எனது ஆர்டரில் ஒரு பகுதியை திருப்பித் தர முடியுமா?

ஆம், நீங்கள் பல தயாரிப்புகளை ஆர்டர் செய்திருந்தால் வருமானத்தை உருவாக்க முடியும். எந்தவொரு தனிப்பட்ட தயாரிப்புக்கும் நீங்கள் திரும்பப் பெறுதல் / மாற்றுதல் / பணத்தைத் திரும்பப் பெறலாம். எவ்வாறாயினும், எந்தவொரு தயாரிப்பும் அதன் அசல் பேக்கேஜிங், முத்திரைகள் மற்றும் லேபிள்கள் மற்றும் அதனுடன் வந்த எந்தவொரு பாராட்டு பரிசு அல்லது தயாரிப்புடன் திரும்பப் பெறப்பட வேண்டும்.

திரும்பிய ஆர்டர்களுக்கு நான் எப்படி பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவது மற்றும் இந்தச் செயல்முறை எவ்வளவு காலம் எடுக்கும்?

திரும்பப் பெறுதல்/ மாற்றுதல்/ திரும்பப்பெறுதல் போன்ற சந்தர்ப்பங்களில், தயாரிப்புகள் பெறப்பட்டு எங்கள் கிடங்கில் சரிபார்க்கப்பட்ட நாளிலிருந்து 5 - 7 வணிக நாட்களுக்குள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவோம்.

கிரெடிட்/டெபிட் கார்டுகள் அல்லது நெட் பேங்கிங் மூலம் செய்யப்படும் கட்டணங்களுக்கு, நாங்கள் தயாரிப்புகளை திரும்பப் பெற்ற நாளிலிருந்து 5 - 7 நாட்களுக்குள் எந்தக் கணக்கிலிருந்து பணம் செலுத்தப்பட்டதோ அதே கணக்கில் பணம் திரும்பப் பெறப்படும். உங்கள் கணக்கில் அந்தத் தொகை வருவதற்கு கூடுதலாக 2-3 நாட்கள் ஆகலாம்.

டெலிவரி பணப் பரிவர்த்தனைகளுக்கு, நீங்கள் பகிர்ந்த பில்லிங் விவரங்களுக்கு எதிராகத் திரும்பப்பெறும் தொகைக்கு எதிராக வங்கிப் பரிமாற்றத்தைத் தொடங்குவோம். நாங்கள் தயாரிப்புகளை திரும்பப் பெற்ற தேதியிலிருந்து 5 - 7 நாட்களுக்குள் இந்த செயல்முறை முடிவடையும், அத்துடன் உங்கள் வங்கி விவரங்களை மின்னஞ்சலில் பெறவும். உங்கள் கணக்கில் அந்தத் தொகை வருவதற்கு கூடுதலாக 2-3 நாட்கள் ஆகலாம்.

கூடுதலாக, நேச்சர்வாக்ஸ் கூப்பன்கள் மூலம் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கான தொந்தரவு இல்லாத விருப்பத்தையும் நாங்கள் வழங்குகிறோம், அதை நீங்கள் எதிர்காலத்தில் வாங்குவதற்குப் பயன்படுத்தலாம்.

பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை

பின்வரும் சந்தர்ப்பங்களில் மட்டுமே பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவது சாத்தியமாகும்:

  • அனுப்பப்படுவதற்கு முன் ஒரு ஆர்டரை ரத்து செய்தல்; மற்றும்

  • வழக்குகள்:

    • வாடிக்கையாளர் விநியோகத்தை சேகரிக்க மறுத்துவிட்டார்;

    • எங்களால் நிர்ணயிக்கப்பட்ட டெலிவரி முயற்சிகளின் போது வாடிக்கையாளர் கிடைக்கவில்லை
      தளவாட பங்குதாரர்; மற்றும்

    • டெலிவரி முகவரி தவறாக உள்ளது/ அணுக முடியவில்லை.

சூழ்நிலைக்கு (b), எங்கள் லாஜிஸ்டிக் வழங்குநரிடமிருந்து தயாரிப்பைப் பெற்ற பிறகு பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவோம்.

ஆர்டரை வைக்கும் போது நீங்கள் பயன்படுத்தும் கட்டண முறையின் அடிப்படையில் அனைத்துத் திரும்பப்பெறுதலும் செயல்படுத்தப்படும். கிரெடிட்/டெபிட் கார்டு மூலம் செலுத்தப்பட்ட ஆர்டர்கள், லாஜிஸ்டிக்ஸ் வழங்குநரிடமிருந்து உங்கள் தயாரிப்புகளை திரும்பப் பெற்ற நாளிலிருந்து 8-9 நாட்களுக்குள் கிரெடிட்/டெபிட் கார்டுக்கு கிரெடிட் கார்டு மூலம் திருப்பியளிக்கப்படும், மேலும் அந்தத் தொகை அடுத்த அறிக்கையில் பிரதிபலிக்கும். நிகர வங்கிக் கணக்குகள் மூலம் செய்யப்படும் ஆர்டர்கள், லாஜிஸ்டிக்ஸ் வழங்குநரிடமிருந்து உங்கள் தயாரிப்புகளைப் பெற்ற நாளிலிருந்து 8-9 நாட்களுக்குள் அதே வங்கிக் கணக்கில் மீண்டும் வரவு வைக்கப்படும்.

ரத்துசெய்தல், திரும்பப்பெறுதல் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கையில் மாற்றங்கள் பற்றிய அறிவிப்பு

எங்கள் ரத்துசெய்தல், திரும்பப்பெறுதல் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கைகள் புதுப்பித்ததாகவும் துல்லியமாகவும் இருப்பதை உறுதிசெய்ய மதிப்பாய்வில் வைத்திருக்கிறோம். எதிர்காலத்தில் இந்தக் கொள்கையில் நாம் செய்யும் மாற்றங்கள் இந்தப் பக்கத்தில் வெளியிடப்படும். உங்களுக்கு எந்தவித முன்னறிவிப்பும் இல்லாமல் எந்த நேரத்திலும் இந்தக் கொள்கையை மாற்ற அல்லது புதுப்பிக்க எங்களுக்கு உரிமை உள்ளது. இத்தகைய மாற்றங்கள் எங்கள் இணையதளத்தில் இடுகையிட்டவுடன் உடனடியாக நடைமுறைக்கு வரும். மாற்றங்கள் ஏதேனும் இருந்தால், அவற்றைத் தெரிந்துகொள்ள, கொள்கையை நீங்கள் தொடர்ந்து மதிப்பாய்வு செய்ய வேண்டும்.

தொடர்பு தகவல்

எங்கள் வாடிக்கையாளர் ஆதரவு சேவையின் தரத்தில் நீங்கள் திருப்தி அடையவில்லை என்றால், மின்னஞ்சல் அனுப்ப உங்களை வரவேற்கிறோம். இந்தச் சிக்கலைப் பார்க்கவும், ஒவ்வொரு வழக்கின் அடிப்படையில் அதைத் தீர்க்கவும் எங்களை அனுமதிக்கிறது.

bottom of page