അസെർക്ക ഡി
ഷിപ്പിംഗ്, ഡെലിവറി നയം
Naturevox, ഞങ്ങളുടെ ലോജിസ്റ്റിക് സേവനങ്ങൾക്കായി പ്രശസ്ത ലോജിസ്റ്റിക് പങ്കാളികളുമായി സഹകരിച്ച്, ഞങ്ങളുടെ എല്ലാ ഉൽപ്പന്നങ്ങളും കേടുപാടുകൾ കൂടാതെ ഏറ്റവും മികച്ച സാഹചര്യങ്ങളിൽ നിങ്ങളിലേക്ക് എത്തിച്ചേരുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നു. വിശ്വസനീയമായ വെണ്ടർമാരിൽ നിന്ന് ഉത്ഭവിച്ച, മികച്ച ഗുണനിലവാരമുള്ള പാക്കേജിംഗ് മെറ്റീരിയലുകൾ ഞങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുമെന്നും ഞങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ഷിപ്പിംഗിനും ഡെലിവറിക്കും ഉപയോഗിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് പാക്കേജ് യോഗ്യതയുടെ സമഗ്രമായ പരിശോധന ഉറപ്പാക്കുമെന്നും ഞങ്ങൾ നിങ്ങൾക്ക് ഉറപ്പ് നൽകുന്നു.
ഡെലിവറി പ്രക്രിയ എങ്ങനെയാണ് പ്രവർത്തിക്കുന്നത്?
നിങ്ങൾ ഞങ്ങളോടൊപ്പം നൽകിയ ഓർഡർ ഞങ്ങളുടെ സിസ്റ്റം പ്രോസസ്സ് ചെയ്തുകഴിഞ്ഞാൽ, നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ തികഞ്ഞ അവസ്ഥയിലാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ അവ സമഗ്രമായി പരിശോധിക്കും. ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ സമഗ്രമായ പരിശോധനയ്ക്ക് വിധേയമാക്കുകയും ഗുണനിലവാര പരിശോധനയുടെ അവസാന റൗണ്ട് വിജയിക്കുകയും ചെയ്ത ശേഷം, ഞങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ വിശ്വസ്ത ലോജിസ്റ്റിക് പങ്കാളിക്ക് പാക്ക് ചെയ്ത് കൈമാറുന്നു.
ഞങ്ങളുടെ ലോജിസ്റ്റിക് പങ്കാളി നിങ്ങൾക്ക് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ എത്രയും വേഗം എത്തിച്ചുതരും. ഷിപ്പിംഗ് വിലാസത്തിലോ നിങ്ങൾ നൽകിയ ഉചിതമായ സമയത്തോ നിങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടാൻ ഞങ്ങളുടെ ലോജിസ്റ്റിക് പങ്കാളിക്ക് കഴിയുന്നില്ലെങ്കിൽ, അത് പരിഹരിക്കാൻ ഞങ്ങളുടെ ലോജിസ്റ്റിക് പങ്കാളി നിങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടും.
നിങ്ങൾ ഓർഡർ ചെയ്ത എല്ലാ ഉൽപ്പന്നങ്ങളും (നിങ്ങൾ ഓർഡർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നത്തിനൊപ്പം ബണ്ടിൽ ചെയ്തിരിക്കുന്ന സൗജന്യ സമ്മാനങ്ങൾ ഉൾപ്പെടെ) ഒരു ഇൻവോയ്സ് സഹിതം ഓർഡർ ചെയ്യുന്ന സമയത്ത് നിങ്ങൾ നൽകിയ ഷിപ്പിംഗ് വിലാസത്തിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഷിപ്പ് ചെയ്യുമെന്ന് ദയവായി ശ്രദ്ധിക്കുക. നിങ്ങളുടെ ഓർഡറിലെ എല്ലാ ഉൽപ്പന്നങ്ങളും ഒരുമിച്ച് അയയ്ക്കാൻ ഞങ്ങൾ ശ്രമിക്കുമ്പോൾ, ഇത് എല്ലായ്പ്പോഴും സാധ്യമാകണമെന്നില്ല.
ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ എങ്ങനെയാണ് പാക്കേജ് ചെയ്യുന്നത്?
ഓരോ വ്യക്തിഗത ഉൽപ്പന്നവും ബബിൾ റാപ്പിൽ പാക്കേജുചെയ്തിരിക്കുന്നു.. തുടർന്ന് ഞങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ കാർഡ്ബോർഡ് ബോക്സുകളിൽ പാക്കേജുചെയ്യുന്നു. പാക്കേജിംഗിന് ശേഷം, നിങ്ങൾ നൽകിയ ഷിപ്പിംഗ് വിലാസത്തിൽ ഡെലിവറി പൂർത്തിയാക്കുന്നതിന് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ ലോജിസ്റ്റിക് പങ്കാളികൾക്ക് കൈമാറും. നിങ്ങളിലേക്കുള്ള ട്രാൻസിറ്റിനിടെ ഉൽപ്പന്നത്തിനുണ്ടാകുന്ന കേടുപാടുകൾക്ക് Naturevox ഉത്തരവാദിയല്ല.
Natuevox അവരുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഷിപ്പ് ചെയ്യുന്ന സ്ഥലങ്ങളുടെ ശ്രേണി എന്താണ്?
നേച്ചർവോക്സ് ഇന്ത്യയിലുടനീളം മിക്കവാറും എല്ലാ പിൻ കോഡുകളിലേക്കും അയയ്ക്കുന്നു. ഞങ്ങളുടെ ലോജിസ്റ്റിക്സ് പങ്കാളികളെ ആശ്രയിച്ച് പിൻ-കോഡ് സേവനക്ഷമതയുടെ ലിസ്റ്റ് കാലാകാലങ്ങളിൽ മാറിയേക്കാം. ഞങ്ങളുടെ വെബ്സൈറ്റിൽ ലിസ്റ്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്ന ഏതെങ്കിലും ഉൽപ്പന്ന പേജുകളിൽ നിങ്ങളുടെ പിൻ-കോഡ് ടൈപ്പ് ചെയ്ത് അല്ലെങ്കിൽ ചെക്ക്ഔട്ട് പേജിൽ നിങ്ങളുടെ ഷിപ്പിംഗ് വിശദാംശങ്ങൾ നൽകിക്കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ഷിപ്പിംഗ് വിലാസത്തിലേക്ക് ഡെലിവർ ചെയ്യുമോ എന്ന് നിങ്ങൾക്ക് പരിശോധിക്കാം.
എന്റെ ഓർഡർ ട്രാക്ക് ചെയ്യാൻ എനിക്ക് സാധിക്കുമോ?
നിങ്ങൾ ഓർഡർ നൽകിയാലുടൻ, ഞങ്ങളുടെ ബന്ധപ്പെട്ട വെയർഹൗസിൽ നിന്ന് നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ പ്രോസസ്സ് ചെയ്യപ്പെടും. ഞങ്ങളുടെ വെയർഹൗസിൽ നിന്ന് നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ അയച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, നിങ്ങൾക്ക് ഓർഡർ നൽകുന്ന സമയത്ത് നിങ്ങൾ നൽകിയ ഇമെയിൽ വിലാസത്തിൽ, ട്രാക്കിംഗ് നമ്പറിന്റെയും നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ പ്രോസസ്സ് ചെയ്യുന്ന കൊറിയർ കമ്പനിയുടെയും വിശദാംശങ്ങൾ അടങ്ങിയ ഒരു സ്ഥിരീകരണ ഇമെയിൽ നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കും. .
ഞങ്ങളുടെ വെയർഹൗസിൽ നിന്ന് നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ അയച്ചതിന് ശേഷം നിങ്ങളുടെ പാക്കേജിന്റെ നില നിങ്ങൾക്ക് ട്രാക്ക് ചെയ്യാം.
എന്റെ ഓർഡർ എന്നിലേക്ക് എത്താൻ എത്ര സമയമെടുക്കും?
നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ നൽകുന്ന സമയത്ത്, നിങ്ങളുടെ ഷിപ്പിംഗ് വിലാസത്തെ ആശ്രയിച്ച്, ഡെലിവറിയുടെ കണക്കാക്കിയ സമയം നിങ്ങളുമായി പങ്കിടും. ഞങ്ങളുടെ വെബ്സൈറ്റിൽ ഞങ്ങൾ വിൽക്കുന്ന എല്ലാ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെയും ഇൻവെന്ററി ഞങ്ങൾ സൂക്ഷിക്കുന്നതിനാൽ, നിങ്ങൾ ഓർഡർ ചെയ്ത് 2-4 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ഉൽപ്പന്നം അയയ്ക്കുമെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് ഉറപ്പുണ്ടായിരിക്കാം. നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ നൽകി 10 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നം ഡെലിവറി ചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ നൽകിയ സമയത്ത് സൂചിപ്പിച്ച ഷിപ്പിംഗ് വിലാസത്തിലേക്ക്, എന്നാൽ ചില സമയങ്ങളിൽ അപ്രതീക്ഷിത സാഹചര്യങ്ങളും കാലതാമസവും കാരണം, ഡെലിവറികൾക്ക് കുറച്ച് സമയമെടുക്കും. നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ എത്രയും വേഗം ലഭിക്കുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ Naturevox പരമാവധി ശ്രമിക്കുമെന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക, എന്നാൽ ഞങ്ങളുടെ ലോജിസ്റ്റിക്സ് പങ്കാളിയുടെ ഡെലിവറി കാലതാമസത്തിന് Naturevox ബാധ്യസ്ഥനല്ല.
ശ്രദ്ധിക്കുക: കോവിഡ്-19 കാരണം, നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ഡെലിവറി വൈകാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. തൽക്കാലം, ഡെലിവറി ടൈംലൈനുകളിൽ ഞങ്ങൾക്ക് പ്രതിജ്ഞാബദ്ധരാകാൻ കഴിയില്ല. ചെറിയ കാലതാമസമുണ്ടായാൽ സഹിക്കാൻ ഞങ്ങൾ നിങ്ങളോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. സുരക്ഷാ പ്രോട്ടോക്കോളുകൾ അനുസരിച്ച് ഞങ്ങൾ നിലവിൽ ഇന്ത്യയ്ക്കുള്ളിൽ ഷിപ്പ് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള ഓൺലൈൻ ഓർഡറുകൾ സ്വീകരിക്കുമ്പോൾ, സാഹചര്യത്തിന്റെ മാറുന്ന സ്വഭാവം കാരണം, ആവശ്യമുണ്ടെങ്കിൽ എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും ഡെലിവറികൾ താൽക്കാലികമായി നിർത്താനുള്ള ഞങ്ങളുടെ അവകാശം ഞങ്ങളിൽ നിക്ഷിപ്തമാണ്.
എന്റെ ഓർഡർ ദിവസത്തിലെ ഏത് സമയത്താണ് ഡെലിവർ ചെയ്യുക?
ഞങ്ങളുടെ ലോജിസ്റ്റിക് പങ്കാളി ഞങ്ങളോടൊപ്പം നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ നൽകുന്ന സമയത്ത് നിങ്ങൾ നൽകിയ ഷിപ്പിംഗ് വിലാസത്തിൽ ഉൽപ്പന്നം ഡെലിവർ ചെയ്യുന്നതിന് മുമ്പ് നിങ്ങൾക്ക് ഒരു കോൾ നൽകുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കും. സൂചിപ്പിച്ച ഷിപ്പിംഗ് വിലാസത്തിൽ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഡെലിവർ ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ച് 3 (മൂന്ന്) പരാജയപ്പെട്ട ശ്രമങ്ങൾക്ക് ശേഷം സാധാരണ പോലെ കോളുകൾ സ്വീകരിക്കാൻ നിങ്ങൾ ലഭ്യമാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക, ഉൽപ്പന്നം ഞങ്ങളുടെ വെയർഹൗസിലേക്ക് തിരികെ നൽകും.
എന്റെ ഓർഡറിന് എന്ത് ഷിപ്പിംഗ് നിരക്കുകൾ ബാധകമാണ്?
ഓർഡർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നം, പാക്കേജിംഗ് വലുപ്പം, മറ്റ് പരിഗണനകൾ എന്നിവയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ഷിപ്പിംഗ്, ഹാൻഡ്ലിംഗ് നിരക്കുകൾ വ്യത്യാസപ്പെടാം. വെബ്സൈറ്റിൽ നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ നൽകുമ്പോൾ ഈ തുക നിങ്ങളുടെ മൊത്തം ബില്ലിൽ നിന്ന് ഈടാക്കും. ചെക്ക് ഔട്ട് സമയത്ത് ഷിപ്പിംഗ്, ഹാൻഡ്ലിംഗ് ചാർജുകൾ നൽകിയിട്ടുണ്ട്, ഓർഡർ നൽകിയതിന്റെ പേയ്മെന്റ് നടത്തുന്നതിന് മുമ്പ് അത് നിങ്ങളെ അറിയിക്കും.
ഓർഡർ നൽകുമ്പോൾ കാണിച്ചിരിക്കുന്ന ഇൻവോയ്സ് തുകയ്ക്ക് പുറമേ Naturevox പ്രത്യേക ഷിപ്പിംഗ് ചാർജുകളൊന്നും ഈടാക്കുന്നില്ലെന്ന കാര്യം ശ്രദ്ധിക്കുക.
ഡെലിവറി വിവരങ്ങൾ
നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഡെലിവറി ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോൾ വിലാസത്തിൽ ആരും ലഭ്യമല്ലെങ്കിൽ, ഞങ്ങളുടെ ലോജിസ്റ്റിക് പങ്കാളി പിന്നീട് 2 (രണ്ട്) ഡെലിവറി ശ്രമങ്ങൾ കൂടി നടത്തും. ഡെലിവറി തീയതി പുനഃക്രമീകരിക്കുന്നതിന് നിങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്തൃ സേവനങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെടാനാകുമെന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക, ഞങ്ങളുടെ കഴിവിന്റെ പരമാവധി നിങ്ങളുടെ അഭ്യർത്ഥനയെ ഉൾക്കൊള്ളാൻ ഞങ്ങൾ ശ്രമിക്കും. മേൽപ്പറഞ്ഞ 3 ഡെലിവറി ശ്രമങ്ങൾ വിജയിച്ചില്ലെങ്കിൽ, ഞങ്ങളുടെ ലോജിസ്റ്റിക് പങ്കാളി നിങ്ങളുടെ പാക്കേജ് ഞങ്ങൾക്ക് തിരികെ നൽകും.
ഷിപ്പിംഗ്, ഡെലിവറി നയത്തിലെ മാറ്റങ്ങളുടെ അറിയിപ്പ്
ഞങ്ങളുടെ ഷിപ്പിംഗ്, ഡെലിവറി നയം കാലികവും കൃത്യവുമാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ ഞങ്ങൾ അത് അവലോകനത്തിലാണ്. ഭാവിയിൽ ഈ നയത്തിൽ ഞങ്ങൾ വരുത്തുന്ന എല്ലാ മാറ്റങ്ങളും ഈ പേജിൽ പോസ്റ്റ് ചെയ്യും. നിങ്ങളെ മുൻകൂട്ടി അറിയിക്കാതെ തന്നെ എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും ഈ നയം മാറ്റാനോ അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യാനോ ഉള്ള അവകാശം ഞങ്ങളിൽ നിക്ഷിപ്തമാണ്. അത്തരം മാറ്റങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ വെബ്സൈറ്റിൽ പോസ്റ്റുചെയ്യുമ്പോൾ ഉടനടി പ്രാബല്യത്തിൽ വരും. എന്തെങ്കിലും മാറ്റങ്ങൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ അവയെക്കുറിച്ച് സ്വയം അറിയുന്നതിന് നിങ്ങൾ പതിവായി നയം അവലോകനം ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്.
ബന്ധപ്പെടാനുള്ള വിവരങ്ങൾ
നിങ്ങൾക്ക് വിതരണം ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ഗുണനിലവാരത്തിലോ ഡെലിവറി അനുഭവത്തിലോ നിങ്ങൾ തൃപ്തരല്ലെങ്കിൽ, care@naturevox.in _cc781905-5cde-3194 എന്നതിലേക്ക് ഒരു ഇമെയിൽ അയയ്ക്കാൻ ഞങ്ങൾ നിങ്ങളെ സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നു. -bb3b-136bad5cf58d_അങ്ങനെ പ്രശ്നം പരിശോധിക്കാനും ഓരോ കേസിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ അത് പരിഹരിക്കാനും ഞങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്നു.
**Naturevox ലോഗോയും ബ്രാൻഡും Intramed Healthcare Private Limited-ന്റെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ളതാണ്. Naturevox-ന്റെ ഉപയോഗം ബ്രാൻഡ് ഉടമയുമായി സംയോജിപ്പിച്ചാണ്, അതായത് ഇൻട്രാമെഡ് ഹെൽത്ത്കെയർ പ്രൈവറ്റ് ലിമിറ്റഡിന്റെ ഗാല നമ്പർ 425, ബിൽഡിംഗ് നമ്പർ 1B, TTC MIDC Gen - 2/1/C (ഭാഗം) എഡിസൺ ടർബെ മുംബൈ, മുംബൈ സിറ്റി, മഹാരാഷ്ട്ര. 400705, ഇന്ത്യ.