top of page

അസെർക്ക ഡി

റിട്ടേൺസ് & റീഫണ്ട് നയം

Naturevox-ൽ നിന്ന് വാങ്ങിയ ഒരു ഓർഡർ എനിക്ക് എങ്ങനെ തിരികെ നൽകും?

Naturevox അതിന്റെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ഒരു എളുപ്പമുള്ള റിട്ടേൺ പോളിസി വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, അതിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ഡെലിവറി ലഭിച്ച് 30 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ അതിന്റെ റിട്ടേൺ / എക്സ്ചേഞ്ച് അഭ്യർത്ഥന ഉന്നയിക്കാം. നിങ്ങൾക്ക് ഒരു വികലമായ ഉൽപ്പന്നം ലഭിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, പ്രസ്തുത ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ഡെലിവറി ലഭിച്ച തീയതി മുതൽ 30 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ അതിന്റെ റിട്ടേൺ / എക്സ്ചേഞ്ച് അഭ്യർത്ഥന ഉന്നയിക്കാൻ ഞങ്ങൾ നിങ്ങളോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ ഓർഡറിലെ ഒന്നോ അല്ലെങ്കിൽ എല്ലാ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെയും റിട്ടേൺ അഭ്യർത്ഥന ഉയർത്താൻ കഴിയുന്ന ഭാഗിക റിട്ടേണുകളും ഞങ്ങൾ അംഗീകരിക്കുന്നു. ഒരു ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ റിട്ടേൺ / എക്സ്ചേഞ്ച് അഭ്യർത്ഥന ഉയർത്തുന്നതിന് പിന്തുടരേണ്ട ഘട്ടങ്ങൾ ഇനിപ്പറയുന്നവയാണ്:

 

ഘട്ടം 1: ഓർഡർ ലഭിച്ച തീയതി മുതൽ 30 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ഇമെയിൽ വഴി ( care@naturevox.in ) ഞങ്ങളുടെ കസ്റ്റമർ സപ്പോർട്ട് ടീമുമായി ബന്ധപ്പെടുക.

 

ഘട്ടം 2: നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ ഐഡി വിശദാംശങ്ങളും നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ തിരികെ നൽകാനുള്ള/മാറ്റിസ്ഥാപിക്കാനുള്ള/റീഫണ്ട് ചെയ്യാനുള്ള നിങ്ങളുടെ അഭ്യർത്ഥനയും ഞങ്ങൾക്ക് നൽകുക. ഞങ്ങളുടെ റഫറൻസിനായി ബാച്ച് നമ്പറും ഇൻവോയ്സും വ്യക്തമായി കാണിക്കുന്ന ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ഒരു ചിത്രം ദയവായി ഇമെയിൽ ചെയ്യുക.

 

ഘട്ടം 3: നിങ്ങളുടെ അഭ്യർത്ഥന ലഭിച്ച് 4 മുതൽ 7 പ്രവൃത്തി ദിവസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ ഞങ്ങൾ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ എടുക്കും. ഞങ്ങൾക്ക് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ തിരികെ ലഭിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ അവയുടെ യഥാർത്ഥ പാക്കേജിംഗിൽ അവയുടെ സീലുകളും ലേബലുകളും ബാർകോഡുകളും കേടുകൂടാതെ സ്വീകരിച്ചാൽ മാത്രമേ ഞങ്ങൾ റീഫണ്ട് അല്ലെങ്കിൽ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കൽ പ്രക്രിയ ആരംഭിക്കുകയുള്ളൂ.

ഏത് സാഹചര്യത്തിലാണ് ഒരു ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ മടക്കി സ്വീകരിക്കുന്നത്?

ഇനിപ്പറയുന്ന വ്യവസ്ഥകളിൽ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ റിട്ടേണുകൾ സ്വീകരിക്കില്ല:

 

വില ടാഗുകൾ, ഒറിജിനൽ ഔട്ടർ പാക്കേജിംഗ്, ഫ്രീബികൾ, മറ്റ് ആക്‌സസറികൾ അല്ലെങ്കിൽ യഥാർത്ഥ പാക്കേജിംഗ് കേടായെങ്കിൽ എന്നിവ ഉൾപ്പെടെ യഥാർത്ഥ പാക്കേജിംഗ് ഇല്ലാതെ ഒരു ഉൽപ്പന്നം തിരികെ നൽകുമ്പോൾ.

 

ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ സീരിയൽ നമ്പർ തകരാറിലാകുമ്പോൾ.

 

ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ഘടനയിൽ മാറ്റം വരുത്തുമ്പോൾ.

 

ഡെലിവറി ലഭിച്ച തീയതി മുതൽ 30 പ്രവൃത്തി ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷമാണ് അഭ്യർത്ഥന ആരംഭിക്കുന്നതെങ്കിൽ.

 

തിരികെ നൽകാൻ ആവശ്യപ്പെട്ട ഉൽപ്പന്നം Naturevox നൽകുന്ന സൗജന്യ ഉൽപ്പന്നമാണ്.

എന്റെ ഓർഡറിൽ കേടായതോ തെറ്റായതോ ആയ ഉൽപ്പന്നം ലഭിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ ഞാൻ എങ്ങനെ തുടരണം?

നേച്ചർവോക്‌സ് മികച്ച നിലവാരത്തിലുള്ള ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ മികച്ച അവസ്ഥയിൽ സംഭരിക്കാനും സംഭരിക്കാനും വിൽക്കാനും ശ്രദ്ധിക്കുന്നു. നിങ്ങൾ ഓർഡർ ചെയ്‌ത ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഏറ്റവും മികച്ച അവസ്ഥയിൽ നിങ്ങളിലേക്ക് എത്തുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ ഞങ്ങൾ ഇന്ത്യയിലെ പ്രമുഖ ലോജിസ്റ്റിക് ദാതാക്കളുമായി സഹകരിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഞങ്ങളുടെ വെയർഹൗസ് വിടുന്നതിന് മുമ്പ് ഞങ്ങളുടെ കയറ്റുമതി ശക്തമായ ഗുണനിലവാര പരിശോധന പ്രക്രിയകളിലൂടെ കടന്നുപോകുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ഷിപ്പ്‌മെന്റിലോ ട്രാൻസിറ്റിനിടെയോ നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നത്തിന് കേടുപാടുകൾ സംഭവിക്കുന്ന അപൂർവ സന്ദർഭങ്ങളിൽ, നിങ്ങൾക്ക് പകരം വയ്ക്കാനോ തിരികെ നൽകാനും പണം തിരികെ നൽകാനും അഭ്യർത്ഥിക്കാം.

കേടായ അവസ്ഥയിൽ ഒരു ഇനം നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കുകയോ തെറ്റായ ഉൽപ്പന്നം അയച്ചിരിക്കുകയോ ചെയ്താൽ, നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ ഡെലിവറി ലഭിച്ച തീയതി മുതൽ 5 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ നിങ്ങളുടെ റിട്ടേൺ / റീഫണ്ട് ആരംഭിക്കുന്നതിന് കുറച്ച് ലളിതമായ ഘട്ടങ്ങൾ നിങ്ങൾക്ക് പിന്തുടരാവുന്നതാണ്. ഘട്ടങ്ങൾ ഇപ്രകാരമാണ്:

 

ഘട്ടം 1: നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ ഡെലിവറി ലഭിച്ച് 5 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ഇമെയിൽ വഴി ( info@naturevox.in ) ഞങ്ങളുടെ കസ്റ്റമർ സപ്പോർട്ട് ടീമുമായി ബന്ധപ്പെടുക.

 

ഘട്ടം 2: നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ ഐഡി വിശദാംശങ്ങളും നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ തിരികെ നൽകാനുള്ള/മാറ്റിസ്ഥാപിക്കാനുള്ള/റീഫണ്ട് ചെയ്യാനുള്ള നിങ്ങളുടെ അഭ്യർത്ഥനയും ഞങ്ങൾക്ക് നൽകുക. ഞങ്ങളുടെ റഫറൻസിനായി ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ഇൻവോയ്‌സും ചിത്രങ്ങളും ദയവായി ഇമെയിൽ ചെയ്യുക. ഇമെയിലിൽ പങ്കിട്ട ചിത്രങ്ങളിൽ/വീഡിയോകളിൽ, ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ബാച്ച് വിശദാംശങ്ങൾ വ്യക്തമായി കാണണം, അതില്ലാതെ ഞങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ അഭ്യർത്ഥന പ്രോസസ്സ് ചെയ്യാൻ കഴിയില്ല.

 

ദയവായി ശ്രദ്ധിക്കുക:

  • ഉൽപ്പന്നം ചോരുകയാണെന്ന് നിങ്ങൾ അവകാശപ്പെടുകയാണെങ്കിൽ അല്ലെങ്കിൽ ഡെലിവറി പ്രക്രിയയിൽ ഉൽപ്പന്നത്തിന് കേടുപാടുകൾ സംഭവിക്കുകയാണെങ്കിൽ, ചോർച്ച / കേടുപാടുകൾ എന്നിവ റെക്കോർഡ് ചെയ്യുന്ന ചിത്രങ്ങളോ വീഡിയോയോ ഞങ്ങൾക്ക് അയയ്ക്കുക, ദയവായി ഞങ്ങൾക്ക് വ്യക്തമായ ചിത്രങ്ങളോ ചോർച്ച/ കേടുപാടുകൾ സംഭവിച്ച ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ വ്യക്തമായ ചിത്രങ്ങളോ വീഡിയോയോ നൽകുക. അല്ലെങ്കിൽ അകത്തെയും പുറത്തെയും പാക്കേജിംഗിൽ ചോർച്ചയുടെ വീഡിയോ (എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടെങ്കിൽ).

  • ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ മുദ്രയിൽ കൃത്രിമം നടന്നിട്ടുണ്ടെന്നാണ് നിങ്ങളുടെ അവകാശവാദം എങ്കിൽ, ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ മുദ്രയിൽ കൃത്രിമം നടന്നിട്ടുണ്ടെന്ന് കാണിക്കാൻ ദയവായി ചിത്രങ്ങൾ ഞങ്ങൾക്ക് നൽകുക.

  • നിങ്ങൾക്ക് ഒരിക്കലും ഓർഡർ ചെയ്യാത്ത ഒരു തെറ്റായ ഉൽപ്പന്നം ലഭിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ബാച്ച് വിശദാംശങ്ങൾക്കൊപ്പം വിതരണം ചെയ്ത തെറ്റായ ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ വ്യക്തമായ ചിത്രങ്ങൾ ഞങ്ങൾക്ക് നൽകുക.

 

ഘട്ടം 3: നിങ്ങളുടെ അഭ്യർത്ഥന ലഭിച്ച് 4-7 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ഞങ്ങൾ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ എടുക്കും. ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ അവയുടെ യഥാർത്ഥ പാക്കേജിംഗിൽ അവയുടെ സീലുകളും ലേബലുകളും ബാർകോഡുകളും കേടുകൂടാതെ സ്വീകരിച്ചാൽ മാത്രമേ ഞങ്ങൾ റീഫണ്ട് അല്ലെങ്കിൽ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കൽ പ്രക്രിയ ആരംഭിക്കുകയുള്ളൂ.

എല്ലാ വിശദാംശങ്ങളും ലഭിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, നിങ്ങളുടെ പരാതി/ചോദ്യം/പ്രശ്നത്തിൽ നിന്ന് പിന്മാറാൻ ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്തൃ സേവന ടീമിന് 3-5 ദിവസമെടുക്കും. നിങ്ങളുടെ പരാതിക്ക് ഒരു എക്സ്ചേഞ്ച് അംഗീകാരം ലഭിച്ചാൽ, ഒരു അംഗീകൃത നമ്പർ സഹിതം നിങ്ങളെ അറിയിക്കുകയും ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ റിവേഴ്സ് പിക്കപ്പ് ഞങ്ങൾ ക്രമീകരിക്കുകയും ചെയ്യും. ഒരു ഉൽപ്പന്ന റീഫണ്ടിന്റെ കാര്യത്തിൽ, നിങ്ങളുടെ അഭ്യർത്ഥന അംഗീകരിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, റീഫണ്ട് 5-7 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ടിൽ പ്രതിഫലിക്കും, അത് സ്ഥിരീകരിക്കുന്ന ഒരു ഇമെയിൽ നിങ്ങൾക്ക് അയയ്‌ക്കും.

ഇത് മാറ്റിസ്ഥാപിക്കാനുള്ള സാഹചര്യമാണെങ്കിൽ, അത് സ്റ്റോക്കിന്റെ ലഭ്യതയ്ക്ക് വിധേയമാണെന്ന് ദയവായി ശ്രദ്ധിക്കുക. ഒരു പകരക്കാരൻ ലഭ്യമല്ലാത്ത സാഹചര്യത്തിൽ, ഞങ്ങൾ നിങ്ങൾക്ക് മുഴുവൻ തുകയും തിരികെ നൽകും.

ഞാൻ വന്ന ഒരു ഉൽപ്പന്നം തിരികെ നൽകുമ്പോൾ ഞാൻ സൗജന്യ സമ്മാനം തിരികെ നൽകേണ്ടതുണ്ടോ?

അതെ, സൗജന്യ സമ്മാനം ഇനത്തിന്റെ ഓർഡറിന്റെ ഭാഗമായി ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്, യഥാർത്ഥത്തിൽ ഡെലിവർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നത്തോടൊപ്പം തിരികെ നൽകേണ്ടതുണ്ട്. സൗജന്യ സമ്മാനം അതിന്റെ യഥാർത്ഥ പാക്കേജിംഗും അതിന്റെ സീലുകളും ലേബലുകളും ബാർകോഡുകളും കേടുകൂടാതെ തിരികെ നൽകേണ്ടതുണ്ടെന്ന കാര്യം ശ്രദ്ധിക്കുക.

എന്റെ ഓർഡറിന്റെ ഒരു ഭാഗം എനിക്ക് തിരികെ നൽകാനാകുമോ?

അതെ, നിങ്ങൾ ഒന്നിലധികം ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഓർഡർ ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ ഒരു റിട്ടേൺ സൃഷ്ടിക്കാൻ കഴിയും. ഏതൊരു വ്യക്തിഗത ഉൽപ്പന്നത്തിനും നിങ്ങൾക്ക് ഒരു റിട്ടേൺ / റീപ്ലേസ്‌മെന്റ് / റീഫണ്ട് ആരംഭിക്കാൻ കഴിയും. എന്നിരുന്നാലും, മടക്കിനൽകുന്ന ഏതൊരു ഉൽപ്പന്നവും അതിന്റെ യഥാർത്ഥ പാക്കേജിംഗ്, സീലുകൾ, ലേബലുകൾ എന്നിവയും അതോടൊപ്പം ലഭിച്ച ഏതെങ്കിലും കോംപ്ലിമെന്ററി സമ്മാനമോ ഉൽപ്പന്നമോ സഹിതം തിരികെ നൽകേണ്ടതുണ്ട്.

തിരികെ നൽകിയ ഓർഡറുകൾക്ക് എനിക്ക് എങ്ങനെ റീഫണ്ട് ലഭിക്കും, ഈ പ്രക്രിയയ്ക്ക് എത്ര സമയമെടുക്കും?

റിട്ടേൺ / റീഫണ്ട് / റീഫണ്ട് എന്നിവയുടെ കാര്യത്തിൽ, ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ വെയർഹൗസിൽ സ്വീകരിച്ച് പരിശോധിച്ചുറപ്പിച്ച തീയതി മുതൽ 5-7 പ്രവൃത്തി ദിവസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ ഞങ്ങൾ റീഫണ്ട് പ്രോസസ്സ് ചെയ്യും.

ക്രെഡിറ്റ്/ഡെബിറ്റ് കാർഡുകൾ വഴിയോ നെറ്റ് ബാങ്കിംഗ് വഴിയോ നടത്തുന്ന പേയ്‌മെന്റുകൾക്ക്, ഞങ്ങൾക്ക് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ തിരികെ ലഭിച്ച തീയതി മുതൽ 5-7 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ പേയ്‌മെന്റ് നടത്തിയ അതേ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് റീഫണ്ട് പ്രോസസ്സ് ചെയ്യും. നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ടിൽ തുക പ്രതിഫലിക്കുന്നതിന് 2-3 ദിവസം കൂടി എടുത്തേക്കാം.

ക്യാഷ് ഓൺ ഡെലിവറി ഇടപാടുകൾക്കായി, നിങ്ങൾ പങ്കിട്ട ബില്ലിംഗ് വിശദാംശങ്ങൾക്കെതിരെ റീഫണ്ട് തുകയ്‌ക്കെതിരെ ഞങ്ങൾ ഒരു ബാങ്ക് ട്രാൻസ്ഫർ ആരംഭിക്കും. ഞങ്ങൾക്ക് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ തിരികെ ലഭിക്കുന്ന തീയതി മുതൽ നിങ്ങളുടെ ബാങ്ക് വിശദാംശങ്ങൾ ഇ-മെയിലിൽ സ്വീകരിക്കുന്ന തീയതി മുതൽ 5-7 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ഈ പ്രക്രിയ പൂർത്തിയാകും. നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ടിൽ തുക പ്രതിഫലിക്കുന്നതിന് 2-3 ദിവസം കൂടി എടുത്തേക്കാം.

കൂടാതെ, Naturevox കൂപ്പണുകൾ വഴി റീഫണ്ടിനുള്ള തടസ്സരഹിതമായ ഓപ്ഷനും ഞങ്ങൾ നൽകുന്നു, അത് നിങ്ങളുടെ ഭാവി വാങ്ങലുകൾക്ക് ഉപയോഗിക്കാൻ കഴിയും.

റീഫണ്ട് നയം

ഇനിപ്പറയുന്ന സന്ദർഭങ്ങളിൽ മാത്രമേ റീഫണ്ടുകൾ സാധ്യമാകൂ:

  • ഷിപ്പ് ചെയ്യുന്നതിനുമുമ്പ് ഒരു ഓർഡർ റദ്ദാക്കൽ; ഒപ്പം

  • കേസുകൾ:

    • ഡെലിവറി ശേഖരിക്കാൻ ഉപഭോക്താവ് വിസമ്മതിച്ചു;

    • ഞങ്ങൾ നടത്തിയ നിശ്ചിത ഡെലിവറി ശ്രമങ്ങളിൽ കസ്റ്റമർ ലഭ്യമായിരുന്നില്ല
      ലോജിസ്റ്റിക്സ് പങ്കാളി; ഒപ്പം

    • ഡെലിവറി വിലാസം തെറ്റായിരുന്നു/ എത്തിച്ചേരാനാകുന്നില്ല.

സാഹചര്യത്തിന് (ബി), ഞങ്ങളുടെ ലോജിസ്റ്റിക് ദാതാവിൽ നിന്ന് ഉൽപ്പന്നം ലഭിച്ചതിന് ശേഷം ഞങ്ങൾ റീഫണ്ട് പ്രോസസ്സ് ചെയ്യും.

ഓർഡർ നൽകുമ്പോൾ നിങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന പേയ്‌മെന്റ് രീതിയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി എല്ലാ റീഫണ്ടുകളും പ്രോസസ്സ് ചെയ്യും. ക്രെഡിറ്റ്/ഡെബിറ്റ് കാർഡ് മുഖേന പണമടച്ച ഓർഡറുകൾ ലോജിസ്റ്റിക് ദാതാവിൽ നിന്ന് നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ തിരികെ സ്വീകരിച്ച തീയതി മുതൽ 8-9 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ക്രെഡിറ്റ്/ഡെബിറ്റ് കാർഡിലേക്ക് ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് വഴി റീഫണ്ട് ചെയ്യും, റീഫണ്ട് അടുത്ത പ്രസ്താവനയിൽ പ്രതിഫലിക്കും. നെറ്റ് ബാങ്കിംഗ് അക്കൗണ്ടുകൾ നൽകുന്ന ഓർഡറുകൾ ലോജിസ്റ്റിക് ദാതാവിൽ നിന്ന് നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ തിരികെ സ്വീകരിച്ച തീയതി മുതൽ 8-9 ദിവസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ അതേ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടിലേക്ക് തിരികെ ക്രെഡിറ്റ് ചെയ്യപ്പെടും.

റദ്ദാക്കൽ, റിട്ടേൺസ്, റീഫണ്ട് പോളിസിയിലെ മാറ്റങ്ങളുടെ അറിയിപ്പ്

അത് കാലികവും കൃത്യവുമാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ ഞങ്ങളുടെ റദ്ദാക്കൽ, റിട്ടേൺസ്, റീഫണ്ട് നയം എന്നിവ അവലോകനത്തിലാണ്. ഭാവിയിൽ ഈ നയത്തിൽ ഞങ്ങൾ വരുത്തുന്ന എല്ലാ മാറ്റങ്ങളും ഈ പേജിൽ പോസ്റ്റ് ചെയ്യും. നിങ്ങളെ മുൻകൂട്ടി അറിയിക്കാതെ തന്നെ എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും ഈ നയം മാറ്റാനോ അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യാനോ ഉള്ള അവകാശം ഞങ്ങളിൽ നിക്ഷിപ്തമാണ്. അത്തരം മാറ്റങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ വെബ്‌സൈറ്റിൽ പോസ്റ്റുചെയ്യുമ്പോൾ ഉടനടി പ്രാബല്യത്തിൽ വരും. എന്തെങ്കിലും മാറ്റങ്ങൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ അവയെക്കുറിച്ച് സ്വയം അറിയുന്നതിന് നിങ്ങൾ പതിവായി നയം അവലോകനം ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്.

ബന്ധപ്പെടാനുള്ള വിവരങ്ങൾ

ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്തൃ പിന്തുണാ സേവനത്തിന്റെ ഗുണനിലവാരത്തിൽ നിങ്ങൾ തൃപ്തരല്ലെങ്കിൽ, ഒരു ഇമെയിൽ അയയ്ക്കാൻ ഞങ്ങൾ നിങ്ങളെ സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നു  care@naturevox.in _cc781905-5cde-3194-bb3d5socf-ലേക്ക് പ്രശ്‌നം പരിശോധിക്കാനും ഓരോ കേസിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ അത് പരിഹരിക്കാനും ഞങ്ങളെ അനുവദിക്കുക.

bottom of page