ಅಸೆರ್ಕಾ ಡಿ
ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಮತ್ತು ವಿತರಣಾ ನೀತಿ
Naturevox ನಮ್ಮ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ಸೇವೆಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ಪಾಲುದಾರರೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಹೊಂದಿದೆ, ನಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಯಾವುದೇ ಹಾನಿಯಿಲ್ಲದೆ ಉತ್ತಮ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ತಲುಪುತ್ತವೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು. ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಮಾರಾಟಗಾರರಿಂದ ಪಡೆದ ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನಾವು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಸಾಗಣೆ ಮತ್ತು ವಿತರಣೆಗಾಗಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೊದಲು ಪ್ಯಾಕೇಜ್ ಯೋಗ್ಯತೆಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತೇವೆ.
ವಿತರಣಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ?
ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರಿಸಿರುವ ಆರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ನಮ್ಮ ಸಿಸ್ಟಂ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಪರಿಪೂರ್ಣ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿವೆಯೇ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣ ತಪಾಸಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಗುಣಮಟ್ಟದ ಪರಿಶೀಲನೆಯ ಅಂತಿಮ ಸುತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದ ನಂತರ, ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ನಮ್ಮ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ಪಾಲುದಾರರಿಗೆ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಹಸ್ತಾಂತರಿಸುತ್ತೇವೆ.
ನಮ್ಮ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ಪಾಲುದಾರರು ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಲುಪಿಸುತ್ತಾರೆ. ಒಂದು ವೇಳೆ, ನಮ್ಮ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ಪಾಲುದಾರರು ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ವಿಳಾಸದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನೀವು ಒದಗಿಸಿದ ಸೂಕ್ತ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ತಲುಪಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ಅದನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನಮ್ಮ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ಪಾಲುದಾರರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತಾರೆ.
ನೀವು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು (ನೀವು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ ಉತ್ಪನ್ನದೊಂದಿಗೆ ಬಂಡಲ್ ಮಾಡಲಾದ ಯಾವುದೇ ಉಚಿತ ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ) ಸರಕುಪಟ್ಟಿಯೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಒದಗಿಸಿದ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ನಿಮಗೆ ರವಾನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸಾಗಿಸಲು ನಾವು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಇದು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗದೇ ಇರಬಹುದು.
ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ?
ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಬಬಲ್ ಹೊದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.. ನಂತರ ನಾವು ನಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ರಟ್ಟಿನ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ಯಾಕೇಜ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ನೀವು ಒದಗಿಸಿದ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ವಿಳಾಸದಲ್ಲಿ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ನಮ್ಮ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ಪಾಲುದಾರರಿಗೆ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮಗೆ ಸಾಗಣೆಯಲ್ಲಿರುವಾಗ ಉತ್ಪನ್ನಕ್ಕೆ ಉಂಟಾದ ಯಾವುದೇ ಹಾನಿಗಳಿಗೆ Naturevox ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಜವಾಬ್ದಾರನಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.
Natuevox ತಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಸಾಗಿಸುವ ಸ್ಥಳಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯೇನು?
Naturevox ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲಾ ಪಿನ್-ಕೋಡ್ಗಳಿಗೆ ರವಾನಿಸುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ಪಾಲುದಾರರನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಪಿನ್-ಕೋಡ್ ಸೇವೆಯ ಪಟ್ಟಿಯು ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಬದಲಾಗಬಹುದು. ನಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾದ ನಮ್ಮ ಯಾವುದೇ ಉತ್ಪನ್ನ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪಿನ್-ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಚೆಕ್ಔಟ್ ಪುಟದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಮೂದಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ತಲುಪಿಸುತ್ತೇವೆಯೇ ಎಂದು ನೀವು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.
ನನ್ನ ಆದೇಶವನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವೇ?
ನೀವು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆದೇಶವನ್ನು ಇರಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ, ನಿಮ್ಮ ಆದೇಶವನ್ನು ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಗೋದಾಮಿನಿಂದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಒಮ್ಮೆ ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ನಮ್ಮ ಗೋದಾಮಿನಿಂದ ಕಳುಹಿಸಿದ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರಿಸುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಒದಗಿಸಿದ ಇಮೇಲ್ ವಿಳಾಸದಲ್ಲಿ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆದೇಶವನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುತ್ತಿರುವ ಕೊರಿಯರ್ ಕಂಪನಿಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ದೃಢೀಕರಣ ಇಮೇಲ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ. .
ನಮ್ಮ ಗೋದಾಮಿನಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಆದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾಕೇಜ್ನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೀವು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ನನ್ನ ಆರ್ಡರ್ ನನಗೆ ತಲುಪಲು ಎಷ್ಟು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ?
ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ, ಅಂದಾಜು ಡೆಲಿವರಿ ಸಮಯವನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ನಾವು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಎಲ್ಲಾ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ದಾಸ್ತಾನುಗಳನ್ನು ನಾವು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದರಿಂದ, ನೀವು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ಇರಿಸುವ 2-4 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ನೀವು ಖಚಿತವಾಗಿ ಹೇಳಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ 10 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ, ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ಇರಿಸುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಸಂದರ್ಭಗಳು ಮತ್ತು ವಿಳಂಬಗಳ ಕಾರಣ, ವಿತರಣೆಗಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು Naturevox ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ಪಾಲುದಾರರಿಂದ ವಿತರಣೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವಿಳಂಬಕ್ಕೆ Naturevox ಜವಾಬ್ದಾರನಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.
ಸೂಚನೆ: COVID-19 ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ವಿತರಣೆಯು ವಿಳಂಬವಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಸದ್ಯಕ್ಕೆ, ನಾವು ಡೆಲಿವರಿ ಟೈಮ್ಲೈನ್ಗಳಿಗೆ ಬದ್ಧರಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಳಂಬವಾದರೆ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತೇವೆ. ಸುರಕ್ಷತಾ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ನಾವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಭಾರತದೊಳಗೆ ಸಾಗಿಸಲು ಆನ್ಲೈನ್ ಆರ್ಡರ್ಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಸ್ವರೂಪದಿಂದಾಗಿ, ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಮರ್ಥನೆ ನೀಡಿದರೆ ವಿತರಣೆಗಳನ್ನು ವಿರಾಮಗೊಳಿಸುವ ನಮ್ಮ ಹಕ್ಕನ್ನು ನಾವು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ್ದೇವೆ.
ನನ್ನ ಆದೇಶವನ್ನು ದಿನದ ಯಾವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತಲುಪಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ?
ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರಿಸುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಒದಗಿಸಿದ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ತಲುಪಿಸುವ ಮೊದಲು ನಮ್ಮ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ಪಾಲುದಾರರು ನಿಮಗೆ ಕರೆ ನೀಡುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಸೂಚಿಸಲಾದ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ 3 (ಮೂರು) ವಿಫಲ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ನಂತರ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕರೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ನೀವು ಲಭ್ಯವಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ, ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ನಮ್ಮ ಗೋದಾಮಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ನನ್ನ ಆರ್ಡರ್ಗೆ ಅನ್ವಯವಾಗುವ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಶುಲ್ಕಗಳು ಯಾವುವು?
ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ ಉತ್ಪನ್ನ, ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್ ಗಾತ್ರ ಮತ್ತು ಇತರ ಪರಿಗಣನೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ ಶುಲ್ಕಗಳು ಬದಲಾಗಬಹುದು. ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ಇರಿಸುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ಮೊತ್ತವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಒಟ್ಟು ಬಿಲ್ಗೆ ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಚೆಕ್ ಔಟ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಹ್ಯಾಂಡ್ಲಿಂಗ್ ಶುಲ್ಕಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ಪಾವತಿಸುವ ಮೊದಲು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
Naturevox ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವ ಇನ್ವಾಯ್ಸ್ ಮೊತ್ತಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ವಿಧಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ.
ವಿತರಣಾ ಮಾಹಿತಿ
ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ವಿಳಾಸದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಮ್ಮ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ಪಾಲುದಾರರು ತರುವಾಯ 2 (ಎರಡು) ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿತರಣಾ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ವಿತರಣಾ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಮರುಹೊಂದಿಸಲು ನೀವು ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ನಮ್ಮ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳಿಗೆ ಸರಿಹೊಂದಿಸಲು ನಾವು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇವೆ. ಮೇಲೆ ತಿಳಿಸಲಾದ 3 ವಿತರಣಾ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ವಿಫಲವಾದರೆ, ನಮ್ಮ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ಪಾಲುದಾರರು ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾಕೇಜ್ ಅನ್ನು ನಮಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಡೆಲಿವರಿ ನೀತಿಯಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಅಧಿಸೂಚನೆ
ನಮ್ಮ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಡೆಲಿವರಿ ನೀತಿಯು ನವೀಕೃತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾವು ಪರಿಶೀಲನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತೇವೆ. ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಈ ನೀತಿಗೆ ನಾವು ಮಾಡುವ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಈ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಪೂರ್ವ ಸೂಚನೆಯಿಲ್ಲದೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ನೀತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಅಥವಾ ನವೀಕರಿಸುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ನಾವು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಅಂತಹ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ನಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಜಾರಿಗೆ ಬರುತ್ತವೆ. ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಯಾವುದಾದರೂ ಇದ್ದರೆ, ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ನೀತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿ
ನಿಮಗೆ ವಿತರಿಸಲಾದ ಉತ್ಪನ್ನದ ಗುಣಮಟ್ಟ ಅಥವಾ ವಿತರಣಾ ಅನುಭವದೊಂದಿಗೆ ನೀವು ತೃಪ್ತರಾಗದ ಅಪರೂಪದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಇಮೇಲ್ ಅನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತೇವೆ care@naturevox.in _cc781905-5cde-3194 -bb3b-136bad5cf58d_ಆದ್ದರಿಂದ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಕೇಸ್-ಬೈ-ಕೇಸ್ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಅದನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
**Naturevox ಲೋಗೋ ಮತ್ತು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಇಂಟ್ರಾಮೇಡ್ ಹೆಲ್ತ್ಕೇರ್ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ನ ಮಾಲೀಕತ್ವದಲ್ಲಿದೆ. Naturevox ನ ಬಳಕೆಯು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಮಾಲೀಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿತವಾಗಿದೆ ಅಂದರೆ Intramed Healthcare Private Limited ಅವರ ನೋಂದಾಯಿತ ಕಚೇರಿಯು ಗಾಲಾ ಸಂಖ್ಯೆ 425, ಕಟ್ಟಡ ಸಂಖ್ಯೆ 1B, TTC MIDC Gen - 2/1/C (ಭಾಗ) ಎಡಿಸನ್ ಟರ್ಬೆ ಮುಂಬೈ, ಮುಂಬೈ ನಗರ, ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ 400705, ಭಾರತ.