ಅಸೆರ್ಕಾ ಡಿ
ರಿಟರ್ನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮರುಪಾವತಿ ನೀತಿ
Naturevox ನಿಂದ ಖರೀದಿಸಿದ ಆದೇಶವನ್ನು ನಾನು ಹೇಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿಸುವುದು?
Naturevox ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸುಲಭವಾದ ರಿಟರ್ನ್ ಪಾಲಿಸಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ನೀವು ಉತ್ಪನ್ನದ ವಿತರಣೆಯ ಸ್ವೀಕೃತಿಯ 30 ದಿನಗಳ ಅವಧಿಯೊಳಗೆ ರಿಟರ್ನ್/ವಿನಿಮಯ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಬಹುದು. ಒಂದು ವೇಳೆ ನೀವು ದೋಷಯುಕ್ತ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದರೆ, ಅದರ ವಿತರಣೆಯ ಸ್ವೀಕೃತಿಯ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 30 ದಿನಗಳ ಅವಧಿಯೊಳಗೆ ಹೇಳಿದ ಉತ್ಪನ್ನದ ರಿಟರ್ನ್ / ವಿನಿಮಯ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಅಥವಾ ಎಲ್ಲಾ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಗೆ ನೀವು ರಿಟರ್ನ್ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಬಹುದಾದ ಭಾಗಶಃ ಆದಾಯವನ್ನು ಸಹ ನಾವು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಉತ್ಪನ್ನದ ರಿಟರ್ನ್/ವಿನಿಮಯ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಅನುಸರಿಸಬೇಕಾದ ಹಂತಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ:
ಹಂತ 1: ಆದೇಶವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 30 ದಿನಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಇಮೇಲ್ ( care@naturevox.in ) ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ ತಂಡವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
ಹಂತ 2: ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಐಡಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು/ಬದಲಿ ಮಾಡಲು/ಮರುಪಾವತಿ ಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ನಮಗೆ ಒದಗಿಸಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ಉತ್ಪನ್ನದ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಇಮೇಲ್ ಮಾಡಿ, ಬ್ಯಾಚ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ ಇನ್ವಾಯ್ಸ್ ಅನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ಹಂತ 3: ನಿಮ್ಮ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ 4 - 7 ವ್ಯವಹಾರ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಒಮ್ಮೆ ನಾವು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆದರೆ, ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಅವುಗಳ ಮೂಲ ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಅವುಗಳ ಸೀಲುಗಳು, ಲೇಬಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ಬಾರ್ಕೋಡ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರೆ ಮಾತ್ರ ನಾವು ಮರುಪಾವತಿ ಅಥವಾ ಬದಲಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ.
ಯಾವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನದ ಹಿಂತಿರುಗಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ?
ಕೆಳಗಿನ ಷರತ್ತುಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಹಿಂತಿರುಗಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ:
ಮೂಲ ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್ ಇಲ್ಲದೆ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಿದಾಗ ಬೆಲೆ ಟ್ಯಾಗ್ಗಳು, ಮೂಲ ಹೊರ ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್ ಯಾವುದಾದರೂ ಇದ್ದರೆ, ಫ್ರೀಬಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಪರಿಕರಗಳು ಅಥವಾ ಮೂಲ ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್ ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗಿದ್ದರೆ.
ಉತ್ಪನ್ನದ ಸರಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಿದಾಗ.
ಉತ್ಪನ್ನದ ಸಂಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದಾಗ.
ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 30 ವ್ಯವಹಾರ ದಿನಗಳ ಅವಧಿಯ ನಂತರ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರೆ.
ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ಬಯಸಿದಾಗ Naturevox ಒದಗಿಸಿದ ಉಚಿತ ಉತ್ಪನ್ನವಾಗಿದೆ.
ನನ್ನ ಆದೇಶದಲ್ಲಿ ನಾನು ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ ಅಥವಾ ತಪ್ಪಾದ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದರೆ ನಾನು ಹೇಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಬೇಕು?
ನೇಚರ್ವಾಕ್ಸ್ ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು, ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ನಿಮಗೆ ಉತ್ತಮ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ತಲುಪುತ್ತವೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾವು ಭಾರತದ ಪ್ರಮುಖ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ಪೂರೈಕೆದಾರರೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ನಮ್ಮ ಗೋದಾಮಿನಿಂದ ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು ನಮ್ಮ ಸಾಗಣೆಗಳು ತೀವ್ರ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಪರಿಶೀಲನೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಮೂಲಕ ಹೋಗುತ್ತವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಾಗಣೆ ಅಥವಾ ಸಾಗಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನವು ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ ಅಪರೂಪದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಬದಲಿ ಅಥವಾ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ಮತ್ತು ಮರುಪಾವತಿಗಾಗಿ ವಿನಂತಿಸಬಹುದು.
ನೀವು ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಐಟಂ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ತಪ್ಪಾದ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ನ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 5 ದಿನಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ವಾಪಸಾತಿ/ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನೀವು ಕೆಲವು ಸರಳ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬಹುದು. ಹಂತಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ:
ಹಂತ 1: ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ನ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ 5 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಇಮೇಲ್ ( info@naturevox.in ) ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ ತಂಡವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
ಹಂತ 2: ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಐಡಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು/ಬದಲಿ ಮಾಡಲು/ಮರುಪಾವತಿ ಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ನಮಗೆ ಒದಗಿಸಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ ಚಿತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ಉತ್ಪನ್ನದ ವೀಡಿಯೊ ಮತ್ತು ಇನ್ವಾಯ್ಸ್ ಇಮೇಲ್ ಮಾಡಿ. ಇಮೇಲ್ನಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾದ ಚಿತ್ರಗಳು/ವೀಡಿಯೊಗಳಲ್ಲಿ, ಉತ್ಪನ್ನದ ಬ್ಯಾಚ್ ವಿವರಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೋಚರಿಸಬೇಕು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲು ನಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ:
ಉತ್ಪನ್ನವು ಸೋರಿಕೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳಿಕೊಂಡರೆ ಅಥವಾ ವಿತರಣಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನವು ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗಿದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಮಗೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಸೋರಿಕೆ / ಹಾನಿಯನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡುವ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಮಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟ ಚಿತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ಸೋರಿಕೆ / ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ ಉತ್ಪನ್ನದ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟ ಚಿತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಒದಗಿಸಿ. ಅಥವಾ ಒಳ ಮತ್ತು ಹೊರ ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಸೋರಿಕೆಯ ವೀಡಿಯೊ (ಯಾವುದಾದರೂ ಇದ್ದರೆ).
ಉತ್ಪನ್ನದ ಮುದ್ರೆಯನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಹಕ್ಕು ಇದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಉತ್ಪನ್ನದ ಮುದ್ರೆಯನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೋರಿಸಲು ನಮಗೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿ.
ಒಂದು ವೇಳೆ ನೀವು ತಪ್ಪಾದ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದರೆ, ಅದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಆದೇಶಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ, ದಯವಿಟ್ಟು ಉತ್ಪನ್ನದ ಬ್ಯಾಚ್ ವಿವರಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿತರಿಸಲಾದ ತಪ್ಪು ಉತ್ಪನ್ನದ ಸ್ಪಷ್ಟ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಮಗೆ ಒದಗಿಸಿ.
ಹಂತ 3: ನಿಮ್ಮ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ 4 - 7 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಅವುಗಳ ಮೂಲ ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಅವುಗಳ ಸೀಲುಗಳು, ಲೇಬಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ಬಾರ್ಕೋಡ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರೆ ಮಾತ್ರ ನಾವು ಮರುಪಾವತಿ ಅಥವಾ ಬದಲಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ.
ಎಲ್ಲಾ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ದೂರು/ಪ್ರಶ್ನೆ/ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆಗಳ ತಂಡವು 3 - 5 ದಿನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ದೂರಿಗೆ ವಿನಿಮಯವನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸಿದರೆ, ಅಧಿಕೃತ ಸಂಖ್ಯೆಯೊಂದಿಗೆ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ನಾವು ಉತ್ಪನ್ನದ ಹಿಮ್ಮುಖ ಪಿಕಪ್ ಅನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೊಳಿಸುತ್ತೇವೆ. ಉತ್ಪನ್ನ ಮರುಪಾವತಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಒಮ್ಮೆ ನಿಮ್ಮ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸಿದರೆ, ಮರುಪಾವತಿಯು 5 - 7 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಫಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸುವ ಇಮೇಲ್ ಅನ್ನು ನಿಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಇದು ಬದಲಿ ಸಂದರ್ಭವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅದು ಸ್ಟಾಕ್ನ ಲಭ್ಯತೆಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ. ಬದಲಿ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ನಾವು ನಿಮಗೆ ಪೂರ್ಣ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಮರುಪಾವತಿ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.
ನಾನು ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಿದಾಗ ನಾನು ಉಚಿತ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಬೇಕೇ?
ಹೌದು, ಉಚಿತ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ಐಟಂ ಆರ್ಡರ್ನ ಭಾಗವಾಗಿ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮೂಲತಃ ವಿತರಿಸಿದ ಉತ್ಪನ್ನದ ಜೊತೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಉಚಿತ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ಅದರ ಮೂಲ ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅದರ ಸೀಲುಗಳು, ಲೇಬಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ಬಾರ್ಕೋಡ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ.
ನನ್ನ ಆರ್ಡರ್ನ ಒಂದು ಭಾಗವನ್ನು ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಬಹುದೇ?
ಹೌದು, ನೀವು ಬಹು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ್ದರೆ ರಿಟರ್ನ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು. ನೀವು ಯಾವುದೇ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಉತ್ಪನ್ನಕ್ಕಾಗಿ ಹಿಂತಿರುಗಿಸುವಿಕೆ/ಬದಲಿ/ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾದ ಯಾವುದೇ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಅದರ ಮೂಲ ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್, ಸೀಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ಲೇಬಲ್ಗಳು ಹಾಗೆಯೇ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಹಾಗೆಯೇ ಅದರೊಂದಿಗೆ ಬಂದ ಯಾವುದೇ ಪೂರಕ ಉಡುಗೊರೆ ಅಥವಾ ಉತ್ಪನ್ನ.
ಹಿಂದಿರುಗಿದ ಆರ್ಡರ್ಗಳಿಗಾಗಿ ನಾನು ಹೇಗೆ ಮರುಪಾವತಿ ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಎಷ್ಟು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ?
ರಿಟರ್ನ್ / ಬದಲಿ / ಮರುಪಾವತಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಗೋದಾಮಿನಲ್ಲಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 5 - 7 ವ್ಯವಹಾರ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುತ್ತೇವೆ.
ಕ್ರೆಡಿಟ್/ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳು ಅಥವಾ ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮೂಲಕ ಮಾಡಿದ ಪಾವತಿಗಳಿಗೆ, ನಾವು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮರಳಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 5 - 7 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಯನ್ನು ಮಾಡಿದ ಅದೇ ಖಾತೆಗೆ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ಮೊತ್ತವು ಪ್ರತಿಫಲಿಸಲು ಹೆಚ್ಚುವರಿ 2-3 ದಿನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಕ್ಯಾಶ್ ಆನ್ ಡೆಲಿವರಿ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗಾಗಿ, ನೀವು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್ ವಿವರಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಮರುಪಾವತಿ ಮೊತ್ತದ ವಿರುದ್ಧ ನಾವು ಬ್ಯಾಂಕ್ ವರ್ಗಾವಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮರಳಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 5 - 7 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇಮೇಲ್ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ಮೊತ್ತವು ಪ್ರತಿಫಲಿಸಲು ಹೆಚ್ಚುವರಿ 2-3 ದಿನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ನಾವು Naturevox ಕೂಪನ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಮರುಪಾವತಿಯ ಜಗಳ-ಮುಕ್ತ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಸಹ ಒದಗಿಸುತ್ತೇವೆ, ಇದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯದ ಖರೀದಿಗಳಿಗಾಗಿ ನೀವು ಬಳಸಬಹುದು.
ಮರುಪಾವತಿ ನೀತಿ
ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಮರುಪಾವತಿ ಸಾಧ್ಯ:
ಕಳುಹಿಸುವ ಮೊದಲು ಆದೇಶವನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವುದು; ಮತ್ತು
ಪ್ರಕರಣಗಳು:
ಗ್ರಾಹಕರು ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು;
ನಾವು ಮಾಡಿದ ನಿಗದಿತ ವಿತರಣಾ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಲಭ್ಯವಿರಲಿಲ್ಲ
ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ಪಾಲುದಾರ; ಮತ್ತುವಿತರಣಾ ವಿಳಾಸವು ತಪ್ಪಾಗಿದೆ/ ತಲುಪಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.
ಸನ್ನಿವೇಶಕ್ಕಾಗಿ (ಬಿ), ನಮ್ಮ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಂದ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ ನಾವು ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುತ್ತೇವೆ.
ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವಾಗ ನೀವು ಬಳಸಿದ ಪಾವತಿಯ ವಿಧಾನವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಎಲ್ಲಾ ಮರುಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕ್ರೆಡಿಟ್/ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಮೂಲಕ ಪಾವತಿಸಿದ ಆರ್ಡರ್ಗಳನ್ನು ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮರಳಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 8-9 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರೆಡಿಟ್/ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ಗೆ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಮೂಲಕ ಮರುಪಾವತಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮರುಪಾವತಿಯು ಮುಂದಿನ ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಫಲಿಸುತ್ತದೆ. ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಖಾತೆಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ ಆರ್ಡರ್ಗಳನ್ನು ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್ ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮರಳಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 8-9 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಅದೇ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗೆ ಮರಳಿ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
ರದ್ದತಿ, ಹಿಂತಿರುಗಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಮರುಪಾವತಿ ನೀತಿಯಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಅಧಿಸೂಚನೆ
ಇದು ನವೀಕೃತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾವು ನಮ್ಮ ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವಿಕೆ, ಹಿಂತಿರುಗಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಮರುಪಾವತಿ ನೀತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲನೆಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಈ ನೀತಿಗೆ ನಾವು ಮಾಡುವ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಈ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಪೂರ್ವ ಸೂಚನೆಯಿಲ್ಲದೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ನೀತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಅಥವಾ ನವೀಕರಿಸುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ನಾವು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಅಂತಹ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ನಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಜಾರಿಗೆ ಬರುತ್ತವೆ. ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಯಾವುದಾದರೂ ಇದ್ದರೆ, ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ನೀತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿ
ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ ಸೇವೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟದಿಂದ ನೀವು ತೃಪ್ತರಾಗಿಲ್ಲದ ಅಪರೂಪದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಇಮೇಲ್ ಅನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತೇವೆ care@naturevox.in _cc781905-5cde-3194-bb3b-13 ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಕೇಸ್-ಬೈ-ಕೇಸ್ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಅದನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡಿ.